Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc đăng đàn ‘bóc mẽ’ Tiến Luật 'gian xảo' gây xôn xao

Ninh Dương Lan Ngọc đăng đàn ‘bóc mẽ’ Tiến Luật 'gian xảo' gây xôn xao

Mới đây, trên trang cá nhân Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ công khai đoạn tin nhắn giữa cô và Tiến Luật. Mặc dù cô đã che tên Tiến Luật đi, nhưng hình đại diện của nan diễn viên vẫn còn, nên không khó để nhận ra. Trong đoạn hội thoại, đàn anh đã feedback về nhà hàng mới mở của cô. Tuy nhiên, thay vì cảm ơn, Ninh Dương Lan Ngọc lại “bóc mẽ” lỗi sai chính tả của đàn anh. Cụ thể, nữ diễn viên viết: “Thương ông chú gian xảo mà không tiết lộ tên được mọi người ơi .

Chuyện là chú ủng hộ quán con em mà ghi tên quán lẩu khác cũng sai luôn  (cười). Mấy lần sai chính tả chỉ post story , vì lần này anh đi ăn lẩu quán em nên em đưa lên tường luôn”.

Ninh-Duong-Lan-Ngoc

Ninh-Duong-Lan-Ngoc-2

Dưới bài viết, Tiến Luật chỉ đáp lại vỏn vẹn 1 chiếc icon như bày tỏ sự thất vọng về đàn em. Kèm theo đó là lời chúc cho nhà hàng mới mở của nàng Cám làm ăn phát đạt.

Ninh-Duong-Lan-Ngoc-3

Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc vừa mới khai trương nhà hàng Lẩu Hồng Kông vào tối 29/1. Chọn thời điểm khai trương giữa dịch Covid-19 tái bùng phát, cô đôi chút lo lắng song tin tưởng tình hình dịch bệnh sớm được kiểm soát, cuộc sống trở lại bình thường.

Ninh-Duong-Lan-Ngoc-1

Ngoài kinh doanh, trong năm 2021, người đẹp cũng quay trở lại với điện ảnh với dự án mang tên 1990, đóng với Diễm My 9x và Nhã Phương. Đây là bộ phim đầu tiên quy tụ ba nữ diễn viên sinh năm 1990, có độ phủ sóng rộng rãi và tên tuổi hàng đầu hiện tại.

 

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng đàn nhắc thẳng tên Tăng Thanh Hà gây xôn xao CĐM suốt những giờ qua

(Techz.vn) Đây là lần đầu tiên Lan Ngọc đề cập đến đàn chị Tăng Thanh Hà công khai trên mạng xã hội nên thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả.