Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc công khai ủng hộ 'phi công trẻ' kém 6 tuổi, bị CĐM ném đá vì làm liên lụy đàn em

Ninh Dương Lan Ngọc công khai ủng hộ 'phi công trẻ' kém 6 tuổi, bị CĐM ném đá vì làm liên lụy đàn em

Mới đây, vào ngày 5/1, Ninh Dương Lan Ngọc đã bất ngờ chia sẻ trang trang cá nhân trang fanpage của nam diễn Lê Xuân Tiền - người đóng cặp với ‘ngọc nữ’ trong loạt phim điện ảnh: “Gái già lắm chiêu. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ rằng cuối cùng bạn diễn của mình của có fanpage chính thức. Việc cô chia sẻ đường link fanpage của Lê Xuân Tiền như một cách quảng bá giúp đàn em. 

Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: “Chàng JACK cuối cùng đã có Fanpage. Ngày này năm ngoái là phim chuẩn bị ra rạp rồi các Cám Con. Nhanh ghê! Mùa này đừng quên ủng hộ Gái Già 5 nhé!”

Lê Xuân Tiền từng đóng chung hai bộ phim đình đám là “Gái già lắm chiêu 2” và “Gái già lắm chiêu 3” với Ninh Dương Lan Ngọc. Trong phim, cặp đôi vào vai tình nhân, Lan Ngọc (vai Ms.Q) hẹn hò với cậu trai trẻ Lê Xuân Tiền (Jack). Trên thực tế, ngoài đời nữ diễn viên thậm chí còn hơn đối phương đến 6 tuổi. Tuy nhiên, họ lại rất đẹp đôi, không hề có chút miễn cưỡng nào khi kết hợp với nhau.

Sau khi đóng chung với Ninh Dương Lan Ngọc trong hai bộ phim “Gái già lắm chiêu”, Lê Xuân Tiền nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả và thậm chí còn được gọi là “phi công trẻ” của Lan Ngọc mỗi khi xuất hiện.

Lê Xuân Tiền dường như cũng rất được Ninh Dương Lan Ngọc ‘ưu ái’ khi đích thân ‘ngọc nữ’ chia sẻ trang fanpage mới thành lập của 'bạn diễn' lên trang cá nhân như một cách ‘Pr hộ’, ủng hộ ‘đàn em’.

Tuy nhiên, lòng tốt của Ninh Dương Lan Ngọc dường như lại có phản ứng ngược khi nhiều cư dân mạng vẫn còn ác cảm với nữ diễn viên từ vụ lùm xùm thái độ với Thủy Tiên cách đây không lâu. Trước đó, trong một sự kiện thời trang, Lan Ngọc đã bất ngờ đối diễn với làn sóng chỉ trích khi bị phát hiện không chào hỏi Thủy Tiên, thậm chí còn có ánh mắt được cho là không thiện cảm với đàn chị khi ngồi chung một hàng ghế. Tuy những người trong cuộc đã lên tiếng giải thích nhưng nhiều khán giả vẫn rất gay gắt với Lan Ngọc khi cho rằng cô có thái độ ‘giả tạo’ và chưa đúng mực với tầm cỡ một sao nữ hạng A.

Làn sóng ‘anti’ nữ diễn viên dường như vẫn chưa chịu dừng lại cho đến thời điểm hiện tại. Cụ thể là hành động Lan Ngọc chia sẻ trang fanpage của Lê Xuân Tiền bất ngờ bị một số cư dân mạng phản đối khi cho rằng điều này sẽ khiến nam diễn viên ‘vạ lây’ vì lùm xùm của nữ diễn viên này vẫn chưa chìm xuống.

Hàng loạt bình luận tiếp tục tấn công nữ diễn viên:

“Đã bị anti rồi thì không lo đi giữ cái nết đi, còn thích lôi người ta vào để cho người ta bị vạ lây, chị nghĩ chị làm vậy là anti sẽ vào chửi jack (Lê Xuân Tiền). Bị tố đạo đức kém còn chả có anh chị em nào đứng ra bênh thì mọi người cũng hiểu nhân cách như nào rồi đấy.”

“Sao cứ thích liên quan đến người khác thế nhở. Hại thằng nhỏ bị anti lây. Cứ làm như ai cũng mê được anti để nổi!”

Bên cạnh những bình luận tiêu cực của một số antifan, nhiều khán giả cũng động viên Lan Ngọc và thể hiện sự ủng hộ cho bộ phim sắp ra rạp của nữ diễn viên. Hy vọng, với những hoạt động tích cực trong năm mới, Lan Ngọc có thể lấy lại được thiện cảm của khán giả.

 

 

Bị bạn thân Trấn Thành chửi là 'đồ đàn bà', Dũng Taylor tức giận đăng đàn vạch trần bí mật gây sốc

(Techz.vn) Sau khi liên tục bị bạn thân Trấn Thành 'đá xoáy', Dũng Taylor đã đăng đàn dằn mặt, không ngại tiết lộ bí mật của nàng hậu.