Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc chính thức báo tin vui ở tuổi 30, công chúng thi nhau gửi lời chúc mừng đặc biệt

Ninh Dương Lan Ngọc chính thức báo tin vui ở tuổi 30, công chúng thi nhau gửi lời chúc mừng đặc biệt

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Được mệnh danh là “Ngọc nữ điện ảnh thế hệ mới”, Lan Ngọc là cái tên được “kiếm chứng”, bảo toàn chất lượng cho nhiều bộ phim truyền hình, phim điện ảnh lớn với khả năng diễn xuất được đánh giá cao.

Người đẹp sở hữu nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá và được khán giả yêu mến bởi sự gần gũi, tràn đầy năng lượng, lăn xả tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã báo tin vui lớn trong sự nghiệp của mình đến khán giả. LG Việt Nam đã công bố kế hoạch hợp tác cùng với Ninh Dương Lan Ngọc. Lan Ngọc sẽ trở thành đại sứ thương hiệu đồng hành cùng các sản phẩm, các dự án truyền thông của LG Việt Nam.

Trong vai trò đại sứ thương hiệu LG, Lan Ngọc xuất hiện với hình ảnh hiện đại, thanh lịch cùng sự trẻ trung, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Nói về lí do đồng hành cùng nhãn hàng LG, Lan Ngọc cho biết cô cảm thấy bản thân và LG có nhiều điểm tương đồng, cả hai đều có dấu ấn riêng đậm nét.

LG là thương hiệu luôn thấu hiểu nhu cầu của người dùng, tiên phong sáng tạo những công nghệ, sản phẩm dẫn đầu xu hướng với những tính năng tiên tiến. Còn Lan Ngọc luôn biết làm mới mình, thử thách mình với những vai trò mới để khám phá những tiềm năng của bản thân: “Tôi luôn nỗ lực để vượt qua cái bóng “ngọc nữ” của chính mình và trở thành một Lan Ngọc như ngày hôm nay. Vượt qua mọi khó khăn, tôi vẫn tiếp tục hành trình khám phá bản thân, để đạt được những thành công lớn hơn trong sự nghiệp".

Thời gian tới đây, nàng “ngọc nữ” sẽ đồng hành cùng LG trong nhiều chiến dịch, đầu tiên là “Bạn đã đủ tối để tỏa sáng” nhằm truyền thông cho thương hiệu TV OLED của LG. Lan Ngọc cho biết cô vô cùng hào hứng với chiến dịch này bởi nó mang đến thông điệp đầy ý nghĩa, truyền cảm hứng đến mọi người về sự nổ lực vượt qua khó khăn, mạnh dạn bứt phá bản thân, tận hưởng và dám sống hết mình.

"Tôi tin rằng mỗi người trong chúng ta, ai cũng có ước mơ, khao khát và mong muốn của riêng mình, trên chặng đường đi chúng ta sẽ gặp phải không ít khó khăn trở ngại, những khoảng tối trong cuộc sống. Nhưng hãy để những khoảng tối ấy trở thành động lực, thành sức bật để vượt qua. Hãy dũng cảm đối mặt với những khó khăn, thử thách, để vươn tới những ước mơ trong cuộc sống". – Lan Ngọc chia sẻ.

 

Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh làm hành động táo bạo, khiến ‘bạn trai có nhà 25 tỷ’ bấn loạn

(Techz.vn) Tình cũ Hồ Quang Hiếu ngày càng có những hành động táo bạo, khiến "bạn trai tin đồn có nhà 25 tỷ" phải cảm thán.