Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện chi tiết lạ với bạn trai tin đồn, nhưng không phải là Chi Dân

Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện chi tiết lạ với bạn trai tin đồn, nhưng không phải là Chi Dân

Bên cạnh những nghi vấn tình cảm với nam ca sỹ Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc còn bị nhiều lần bị gán ghép với  S.T Sơn Thạch.

Cựu thành viên nhóm nhạc 365 và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc từng được các fan đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt và gán ghép với nhau khi liên tục xuất hiện tình tứ tại nhiều sự kiện. Không chỉ tại các sự kiện mà trên mạng xã hội, cặp đôi thân thiết này cũng thường xuyên có những tương tác đáng nghi.

Mới đây, ngọc nữ mới đăng một bức ảnh chụp trên giường với nhan sắc miễn chê cùng dòng caption “Ngọc không ngủ được”. Nhiều fan nhanh mắt cũng phát hiện ra bạn trai tin đồn của cô là S.T Sơn Thạch cũng có một caption thả thính: “Cổ tích có yêu tinh, truyện tranh có yêu quái, còn anh thì yêu ai”. Không ít khán giả còn đùa rằng: dòng trạng thái của S.T như là dành riêng cho Lan Ngọc.

Mặc dù liên tục lộ những bằng chứng yêu đương với Chi dân đồng thời S.T cũng lên tiếng về mối quan hệ thật sự của hai người chỉ mức bạn bè thân thiết nhưng fan hâm mộ vẫn tích cực đẩy thuyền cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc - S.T Sơn Thạch.

 

Bất ngờ với tài sản Mai Phương để lại cho con gái sau khi qua đời

(Techz.vn) Sau khi ra đi, tài sản mà Mai Phương để lại cho con gái Lavie không khỏi khiến nhiều người xúc định.