Giải trí

Lan Ngọc bị chụp lén khi đang cúng khai máy phim, lộ rõ nhan sắc đời thực sau ánh hào quang

Lan Ngọc bị chụp lén khi đang cúng khai máy phim, lộ rõ nhan sắc đời thực sau ánh hào quang

Vào trưa ngày 30/3, Fanpage Cô Gái Từ Quá Khứ Movie đã đăng tải những hình ảnh chụp lại lúc Lan Ngọc, Kaity Nguyễn,.. cùng dàn diễn viên đang cúng khai máy phim.

Lan-ngoc-bi-chup-len-khi-dang-cung-khai-may-phim-moi-lo-ro-nhan-sac-doi-thuc-sau-anh-hao-quang-1
Lan-ngoc-bi-chup-len-khi-dang-cung-khai-may-phim-moi-lo-ro-nhan-sac-doi-thuc-sau-anh-hao-quang-2
Lan-ngoc-bi-chup-len-khi-dang-cung-khai-may-phim-moi-lo-ro-nhan-sac-doi-thuc-sau-anh-hao-quang-3
Lan-ngoc-bi-chup-len-khi-dang-cung-khai-may-phim-moi-lo-ro-nhan-sac-doi-thuc-sau-anh-hao-quang-4

Trong shoot hình lần này, Lan Ngọc trở thành tâm điểm chú ý từ cư dân mạng khi xuất hiện với diện mạo mới toanh. Theo đó, nữ diễn viên đã cắt phăng mái tóc dài quen thuộc và lột xác hoàn toàn với kiểu tóc bob cá tính.

Dù chỉ là những khoảnh khắc chụp vội qua ống kính camera thường nhưng Lan Ngọc vẫn ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, năng động. Nếu chỉ nhìn qua hình ảnh ít ai biết rằng nữ diễn viên đã bước sang độ tuổi 30 vì quá trẻ trung, cá tính.

Được biết, trong dự án của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito, “Ngọc nữ trăm tỷ” vào vai Hoàng Quyên, một nhân vật hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

lan-ngoc-bi-chup-len-khi-dang-cung-khai-may-phim-lo-ro-nhan-sac-doi-thuc-sau-anh-hao-quang
Lan Ngọc vừa đăng ảnh chia sẻ nỗi "đau đớn" sau ngày đầu khai máy phim mới

Trước sắc vóc thu hút của Ninh Dương Lan Ngọc, khán giả đồng loạt dành lời khen và bày tỏ sự mong ngóng ngày được xem vai diễn mới toanh trong phim Cô gái từ quá khứ của cô nàng:

“Hóng phim mới quá nè, nhất định phải đi xem thôi”

“Tóc nào cũng xinhhh hết á trời”

“Lót dép ngồi giữa ngõ hóng phim của chị bé hihe”,…

Dù chỉ là những khoảnh khắc chụp vội qua ống kính camera thường nhưng Lan Ngọc vẫn ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, năng động. Nếu chỉ nhìn qua hình ảnh ít ai biết rằng nữ diễn viên đã bước sang độ tuổi 30 vì quá trẻ trung, cá tính.  Được biết, trong dự án của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito, “Ngọc nữ trăm tỷ” vào vai Hoàng Quyên, một nhân vật hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.  Trước sắc vóc thu hút của Ninh Dương Lan Ngọc, khán giả đồng loạt dành lời khen và bày tỏ sự mong ngóng ngày được xem vai diễn mới toanh trong phim Cô gái từ quá khứ của cô nàng:  “Hóng phim mới quá nè, nhất định phải đi xem thôi”  “Tóc nào cũng xinhhh hết á trời”  “Lót dép ngồi giữa ngõ hóng phim của chị bé hihe”,…

Một số hình ảnh về mái tóc mới của Ninh Dương Lan Ngọc:

Lan-ngoc-bi-chup-len-khi-dang-cung-khai-may-phim-moi-lo-ro-nhan-sac-doi-thuc-sau-anh-hao-quang-5
Lan-ngoc-bi-chup-len-khi-dang-cung-khai-may-phim-moi-lo-ro-nhan-sac-doi-thuc-sau-anh-hao-quang-6
Lan-ngoc-bi-chup-len-khi-dang-cung-khai-may-phim-moi-lo-ro-nhan-sac-doi-thuc-sau-anh-hao-quang-7

Cô Gái Từ Quá Khứ là bộ phim thuộc Vũ trụ Mỹ với sự tham gia của Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lê Xuân Tiền, Lãnh Thanh, Ốc Thanh Vân, Thuỳ Anh, Phương Lan, Thoại Tiên. Bộ phim dự kiến sẽ chính thức công chiếu tại các rạp vào dịp cuối năm 2022.

Bộ phim được dàn cast nhận xét là một dự án vô cùng khác biệt bởi các diễn viên hoàn toàn không hề hay biết bất cứ thông tin gì về kịch bản bộ phim cho đến phút chót. Buổi đọc kịch bản được ekip tổ chức vào một tháng trước ngày bấm máy. Ngoại trừ hai diễn viên chính là Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn thì tất cả các thành viên còn lại trong dàn cast đều vô cùng bất ngờ khi biết được tên cũng như tính cách, màu sắc nhân vật của mình. 

 

Thực hư thông tin Hoa hậu chuyển giới Hương Giang sẽ kết hôn với Matt Liu vào tháng 6 năm 2022

(Techz.vn) Sau gần 2 năm hẹn hò, khán giả đồng loạt mong chờ đến ngày Hương Giang và Matt Liu sẽ chính thức về chung 1 nhà. Chính vì thế mà mọi tin tức liên quan đến thời điểm nữ ca sĩ kết hôn đều thu hút sự quan tâm từ khán giả.