Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bị CĐM tố '2 mặt' với Thủy Tiên, từng thân thiết trước khi bị phốt thái độ

Ninh Dương Lan Ngọc bị CĐM tố '2 mặt' với Thủy Tiên, từng thân thiết trước khi bị phốt thái độ

Mới đây, vào tối 6/12, một sự kiện thời trang quy tụ nhiều ngôi sao đã gây tranh cãi với khoảnh khắc Thủy Tiên đứng dậy khỏi vị trí hàng ghế khi Ninh Dương Lan Ngọc - Ngọc Trinh và Linh Chi cùng nhau chụp ảnh.

Khoảnh khắc này đã khiến Linh Chi bị chỉ trích vì hành động hất tóc trước mặt Thủy Tiên và ngồi vào chỗ của Nhã Phương để chụp ảnh. Bên cạnh Linh Chi thì Lan Ngọc cũng bị ném đá không kém khi cô bị cho là đã có ánh mắt hình viên đạn thậm chí còn có người cho rằng nữ diễn viên đã ‘nhìn đểu’ đàn chị.

Ngay lập tức, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành tâm điểm của hàng loạt sự chỉ trích. Nhiều cư dân mạng đã vào trang cá nhân của nữ diễn viên để thể hiện sự phẫn nộ về hành động của cô với Thủy Tiên. 

Vốn dĩ là một nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất ở thời điểm hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ mất điểm trầm trọng chỉ với một ‘ánh mắt’ gây tranh cãi. Thậm chí nhiều người còn cho rằng hình tượng ‘ngọc nữ’, tích cách hài hước, thân thiện của Lan Ngọc chỉ là diễn. Sau lùm xùm này, trên mạng xã hội cũng đã xuất hiện nhóm anti nữ nghệ sĩ. Thậm chí, có người còn soi ra, Lan Ngọc từng rất vui vẻ, xưng hô chị em thân thiết với Thủy Tiên trong một tập của "Chị em chúng mình". Chính vì thế mà sự ngó lơ cũng như ánh mắt của Lan Ngọc dành cho đàn chị khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Đáng nói, tuy rằng Thủy Tiên đã nhanh chóng phủ nhận chuyện bỏ về vì bị đàn em chen chỗ, lườm nguýt nhưng cư dân mạng vẫn cho rằng việc Ninh Dương Lan Ngọc có ánh nhìn thiếu thiện cảm với Thủy Tiên là khó chấp nhận.

Caption

Hàng loạt bình luận thi nhau chỉ trích Lan Ngọc, và chỉ ra những điểm sai về thái độ của Lan Ngọc với Thủy Tiên:

Mình rất ít quan tâm chuyện nghệ sĩ. Càng ko thích hay ghét ai. Nhưng vô tình xem xong video thấy tội chị Tiên. Thật ra người ta làm người tốt mà. Có gì đáng để ganh tị đâu. Muốn thì làm việc tốt như người ta đi. Thấy thương chị Tiên.”

“Chỉ một phút nông nổi mà chị làm tất cả những người thích chị đã không còn nữa…cũng như vậy mà tụi em mới biết bộ mặt của chị..bớt kiểu sân si lại đi, chị mãi mãi cũng không bằng chị Tiên đâu!”

“Lên truyền hình diễn tốt đấy ngoài đời thường thì không biết đối nhân xử thế như nào!”

“Coi clip bực Linh Chi thì ít,mà nhìn ánh mắt Lan Ngọc tức hơn!”

“Nếu coi cả đoạn Clip sẽ thấy 3 người  kia rất vô ý thức.. thứ nhất gặp đàn chị không chào. Thứ 2 chụm lại chụp hình cười nói với nhau như kiểu cô lập Thủy Tiên. Với lại vẻ mặt mấy cô đó lúc Thủy Tiên đi rất chi là "đắc ý". Thủy Tiên chính xác không phải bỏ đi vì bị hất tóc nhưng thái độ mấy cô kia quá tệ.'

Từ một nữ nghệ sĩ được yêu thích, khen ngợi hết lời tuy nhiên chỉ cần một hành động gây tranh cãi, Lan Ngọc đã hứng chịu ảnh hưởng không hề nhỏ. Nhiều người đang băn khoăn rằng nữ diễn viên sẽ lên tiếng ra sao về 'ánh mắt' của mình với đàn chị. Thế mới thấy, nghệ sĩ cần chú ý thái độ của mình từng ly từng tý 

 

Thủy Tiên bị đàn em có thái độ khiếm nhã, hành động của Nhã Phương với Lệ Quyên khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Trong khi 'em gái' Ngọc Trinh gây phẫn nộ với hành động khiếm nhã cho Thủy Tiên thì cũng trong sự kiến đó Nhã Phương lại được khen ngợi vì thái độ dành cho Lệ Quyên.