Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ được tặng quà, vô tình lộ thói quen đáng sợ 3 năm qua

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ được tặng quà, vô tình lộ thói quen đáng sợ 3 năm qua

Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc đã vui vẻ chia sẻ đoạn clip hậu trường của 1 buổi chụp hình. Đáng chú ý, nữ diễn viên còn dược nhận quà sinh nhật sớm từ người quản lý của mình cũng như hành động “nhây” của cô khiến studio mới của Jun Vũ bị “quần nát”.

Ninh Dương Lan Ngọc được quản lý tặng món quà đầy bất ngờ.

Theo đó, mặc dù phải tới 4/4 mới là sinh nhật nữ diễn viên, quản lý của cô đã quyết định tặng quà sớm với lời nhắn: “4/4 đừng đòi quà nữa nhé”. Hộp quà mà Ninh Dương Lan Ngọc nhận được đôi dép đang vô cùng tạo trend từ thương hiệu Bottega Veneta. Nữ diễn viên xinh đẹp đã vô cùng phấn khích khi nhận được món quà này.

Quản lý Ninh Dương Lan Ngọc cũng vô tình tiết lộ thói quen 3 năm qua của nữ diễn viên: “Tôi sợ cái đôi Zara có cái cục bông lên sóng truyền hình nhiều quá rồi và tôi không chấp nhận được. Mai mốt lên sóng mình không được đi cái cục đó nữa nha.”

Ninh Dương Lan Ngọc được tặng một đôi giày nhân ngày sinh nhật.

Hóa ra, đôi dép Ninh Dương Lan Ngọc đã đi được… 3 năm và cũng không có ý định thay đổi. Vì thế quản lý của cô phải “ra mặt” và mua cho cô 1 đôi khác làm quà sinh nhật. Sau khi nhận được quà, Lan Ngọc còn “mặt dày” lên 1 list danh sách những món đò cô đang thích với lời nhắn: “Ai có lòng thì làm ơn hãy mua cho Ngọc.”

Đôi dép 3 năm chưa thay của Lan Ngọc khiến mọi người ngỡ ngàng.

Bên cạnh đó, Lan Ngọc đã trưng dụng luôn studio của Jun Vũ làm “sàn diễn thời trang” để khoe đôi dép mới. Kết quả cô và ekip đã “phá nát” studio khiến nhiều nhiều người phì cười. Lan Ngọc cũng đã gửi lời xin lỗi đến Jun Vũ: “Chị xin lỗi, lần đầu tiên chị được bước vào 1 studio đẹp và lộng lẫy như thế khiến chị muốn khám phá tất cả mọi ngõ ngách.”

Cô quậy tưng bừng trong studio của Jun Vũ.

 

Sau khi đăng clip riêng tư của chồng, vợ người tình Mỹ Tâm lộ dấu hiệu mệt mỏi, chân tay bầm tím

(Techz.vn) Vợ của người tình Mỹ Tâm không may gặp tai nạn tại phim trường, để lộ đôi chân bị bầm dập tím tái khiến fan không khỏi xót xa.