Tư vấn A-Z

Những nâng cấp cực kỳ hoành tráng trên Galaxy S24 Ultra

Những nâng cấp cực kỳ hoành tráng trên Galaxy S24 Ultra

Tuy những thông tin Galaxy S23 Series chưa thật sự rõ ràng và chính xác thì những thông tin về mẫu flagship 2024 của Samsung đã được hé lộ những thông tin đầu tiên. Hứa hẹn đây sẽ là bản nâng cấp toàn diện so với người tiền nhiệm. Nếu bạn chưa thật sự yêu thích những cải tiến trên Galaxy S23 series, có thể mong chợ những thay đổi lớn trên Galaxy S24. Bây giờ, chúng ta cùng điểm qua những rò rỉ được kỳ vọng sẽ có trên mẫu flagship năm tới nhé.

Thiết kế thay đổi

Sẽ thật sự khó để thấy được những nâng cấp về thiết kế giữa các dòng Galaxy S21, S22 hay S23. Chắc hẳn Galaxy S24 sẽ có thay sự thay đổi lớn rất đáng để mong đợi về ngoại hình. Mới đây, Samsung đã mời ông ông Hubert H.Lee (người đã từng đảm nhiệm vị trí giám đốc thiết kế của Mercedes-Benz Trung Quốc trong hơn 20 năm) về làm Phó chủ tịch kiêm lãnh đạo đội ngũ thiết kế MX (Mobile eXperience). 

samsung-galaxy-s24-concept-1

Đây chắc hẳn là bước đi mà Samsung muốn mang một dáng vóc hoàn toàn khác biệt, mới mẻ cho các mẫu smartphone cao cấp của hãng trong năm 2024. Được biết, ông Lee đảm nhiệm thiết kế không chỉ Galaxy S Series mà cả Galaxy Z Series. 

Camera tele mạnh mẽ hơn nữa

Untitled3699

Nếu camera tele trên Galaxy S23 vẫn chưa thực sự làm thỏa mãn nhu cầu của bạn. Thì hệ thống camera tele mới trên Galaxy S24 được kỳ vọng sẽ cực kỳ thuyết phục. Hệ thống camera tele mới sẽ giúp khả năng thu phóng của S24 mượt mà và cho ra hình ảnh cực kỳ chất lượng. Mới đây, LG Innotek đã tung ra camera tele với khả năng phóng to từ 4x lên 9x. Rất có thể Samsung sẽ làm điều tương tự với các mẫu flagship tương lai của hãng.

Bộ vi xử lý camera 'siêu đỉnh'

5_1280x860-800-resize

Một số thông tin rò rỉ gần đây đã chia sẻ rằng dòng Galaxy S24 sẽ được trang bị công nghệ Nano-photonics, giúp cho khả năng chụp ảnh nâng lên một tầm cao mới. Không chỉ mang đến tốc độ chụp ảnh siêu nhanh, công nghệ này cũng giảm đáng kể điện năng tiêu thụ cho smartphone. Nhờ vậy, các camera-man sẽ có thời lượng pin ấn tượng hơn khi thường xuyên sử dụng máy để chụp ảnh và quay video.

Ba điểm Samsung nhấn mạnh đối với công nghệ này chính là: Chất lượng quay video được cải thiện tốt hơn nữa, khả năng chụp thiếu sáng mạnh mẽ hơn, giảm nhiễu hiệu quả hơn trong điều kiện tối. Kết hợp cùng hệ thống AI để hình ảnh có được chất lượng vượt trội hơn so với nhiều mẫu máy thế hệ cũ. 

 

Cạnh viền Galaxy S23 đẹp mãn nhãn, nhìn nghiêng giống iPhone 14

(Techz.vn) Những rò rỉ mới nhất cho thấy Galaxy S23 có sự tương đồng lớn với thiết kế khung viền của iPhone 14.