Smart Phone - Điện thoại

Những lý do vì sao người dùng nên sở hữu Redmi A1 khi có dự định mua

Những lý do vì sao người dùng nên sở hữu Redmi A1 khi có dự định mua

Chi phí hợp túi tiền, dễ tiếp cận

Redmi A1 là dòng sản phẩm với giá thành dễ tiếp cận cho mọi đối tượng người dùng. Chỉ với 2,190,000 VNĐ là khách hàng đã có thể sở hữu ngay chiếc smartphone đầy đủ công nghệ hiện đại. Đặc biệt, khách hàng mua trong khoảng thời gian từ 7/10 - 9/10/2022 sẽ được giảm ngay 200,000đ. Sau thời gian đó, từ 10-16/10/2022, khách hàng mua Redmi A1 sẽ được giảm ngay 100,000đ trên giá trị sản phẩm.

Giải trí trên điện thoại tiện lợi hơn

Với những người dùng lớn tuổi, Redmi A1 sẽ là phương tiện giải trí thích hợp bởi màn hình HD+ lớn 6,52 inch sẽ giúp trải nghiệm nhìn và thao tác trên máy dễ dàng hơn. Riêng chế độ nền tối (Dark Theme) và chế độ ánh sáng ban đêm (Night Light Mode) được tích hợp sẵn trên máy sẽ giúp hạn chế sự mỏi mắt khi dùng máy ở những nơi điều kiện ánh sáng khác nhau.

Sử dụng máy cả ngày dài không lo hết pin giữa chừng

Redmi A1 là một trong những sản phẩm đầu tiên trong phân khúc phổ thông được trang bị viên pin dung lượng lớn 5.000mAh cùng sạc nhanh với công suất 10W, hỗ trợ thời lượng sử dụng máy lên đến 24 tiếng hoặc hơn (tùy vào nhu cầu sử dụng). Đối với GenZ, thiết bị này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thích chơi các tựa game hot như Liên Quân Mobile bởi hiệu năng máy được cung cấp bởi bộ vi xử lý đến từ nhà cung cấp chipset hàng đầu thế giới - MediaTek Helio A22 - đảm bảo thao tác chơi game trên máy luôn mượt mà một cách ấn tượng.

Camera linh hoạt và ổn định cho những bức ảnh chụp hàng ngày

Sản phẩm sở hữu bộ đôi camera với độ phân giải lần lượt là 8MP cho camera sau và 5MP cho camera trước cùng nhiều chế độ chụp ảnh, quay phim linh hoạt để người dùng thoải mái lưu giữ được những khoảnh khắc hàng ngày.

Thiết kế gọn nhẹ, tinh tế

Máy với khung phẳng cứng cáp, mặt lưng cong tối giản và bề mặt được phủ một lớp vân da giống thật để hạn chế dấu vân tay cũng như vết bẩn khi sử dụng điện thoại lâu ngày. Xiaomi trang bị đa dạng màu sắc phù hợp với mọi đối tượng sử dụng: Đen, Xanh lục nhạt và Xanh lam nhạt. Đặc biệt, phiên bản màu Xanh lục nhạt sẽ được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi vui lòng xem tại: https://www.xiaomipromotion.vn/redmi-a1

 

Mở hộp, cảm nhận Xiaomi CIVI 2: Giá rẻ, màn hình đẹp hơn iPhone 14 Pro Max

(Techz.vn) Xiaomi CIVI 2 là chiếc smartphone dành riêng cho phái nữ với màn hình có lỗ đục gây liên tưởng đến iPhone 14 Pro Max.