Tư vấn A-Z

Samsung Galaxy S23 sẽ có pin lớn hơn cả iPhone 14

Samsung Galaxy S23 sẽ có pin lớn hơn cả iPhone 14

Những rò rỉ về dòng Galaxy S23 đã bắt đầu xuất hiện sau chưa đầy một tháng iPhone 14 ra mắt. Giới công nghệ đã nghe nhiều hơn về điện thoại thông minh hàng đầu thế hệ tiếp theo của Samsung trong vài ngày qua.

Một rò rỉ mới nhất hiện đã xuất hiện liên quan đến mẫu cơ bản nhất. Nó tiết lộ màn hình và thông số kỹ thuật pin của máy. Trong đó, nguồn tin tiết lộ tương đối uy tín.

Theo đó, kênh Digital Chat Station đã chia sẻ một vài thông tin chi tiết về Samsung Galaxy S23 trên Weibo . Người rò rỉ này đã nói rằng điện thoại Galaxy S23  sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.900mAh.

Để so sánh, Để so sánh, Galaxy S22 có pin 3.7000mAh nhỏ hơn. Trong khi đó, Galaxy S21 có pin 4.000mAh lớn hơn. Đối thủ lớn nhất của Galaxy S23 - iPhone 14 có pin dung lượng chỉ 3279 mAH.

Về tốc độ sạc, nguồn tin tiết lộ có thể không có nâng cấp nào xảy ra. Người tin rò rỉ cho biết rằng nó sẽ tụt lại phía sau các điện thoại thông minh hàng đầu màn hình nhỏ của Trung Quốc tức là sẽ dưới 65W.

Cuối cùng, kênh Digital Chat Station tiết lộ rằng thiết bị sẽ có màn hình OLED dẻo phẳng 6,1 inch. Màn hình sẽ có độ phân giải FHD +. Nguồn tin không nói gì về tốc độ làm tươi cũng như công nghệ LTPO.

Điều thú vị là ở cuối bài đăng trên Weibo của mình, người viết lời khuyên rằng mặc dù có những thiếu sót, nhưng Galaxy S23 sẽ mang lại giá trị tốt. Có vẻ như Galaxy S23 có thể cung cấp thời gian sử dụng hơn Galaxy S22 với pin lớn hơn một chút và Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2.

 

Đại lý áp ưu đãi khủng cho Galaxy S21 FE, máy mạnh, giá rẻ hơn iPhone 11

(Techz.vn) Galaxy S21 FE là con bài chiến lược giúp Samsung cạnh tranh trong phân khúc sản phẩm cao cấp vừa phải.