Smart Phone - Điện thoại

Những lí do cần phải sở hữu ngay Oppo A31: Giá rẻ nhưng chất lượng cực khủng!

Những lí do cần phải sở hữu ngay Oppo A31: Giá rẻ nhưng chất lượng cực khủng!

Với mức giá dưới 5 triệu, Oppo A31 đang là đối thủ "đáng gờm" trong phân khúc smartphone tầm trung. Cùng các tính năng "cực khủng", smartphone này trong tương lai sẽ còn "gây sốt" nhiều hơn nữa.

Bộ nhớ cực khủng cùng 3 camera cực đã

Oppo A31 đã rất biết cách bắt kịp xu hướng của smartphone trên thế giới, khi trang bị cho thiết bị 3 camera, mang lại trải nghiệm chụp ảnh cao cấp.

Với camera chính lên tới 12 MP với khẩu độ lớn (f/1.8), hỗ trợ chụp liên tục và zoom kỹ thuật số tới 6x, bắt trọn từng chi tiết ảnh và giữ được độ sắc nét hoàn hảo, cả trong điều kiện ánh sáng yếu. OPPO A31 cũng là “đại gia” trong phân khúc khi hỗ trợ riêng ống kính macro 4cm giúp bạn chụp những hình ảnh cận cảnh với các vật thể nhỏ.

Oppo A31 có 3 camera, mang lại trải nghiệm chụp ảnh sắc nét.

Trong khi đó, camera trước 8 MP hỗ trợ làm đẹp AI, tăng cường nhận diện thêm 31 điểm trên khuôn mặt, tự động xác định độ tuổi và giới tính để tạo ra những bức ảnh selfie tự nhiên hơn với làn da không tì vết.

Quay video trên Oppo A31 cũng được cung cấp bộ lọc màu và ứng dụng chỉnh sửa video thông minh Soloop. Soloop là ứng dụng có sẵn trên chiếc điện thoại này, cho phép cắt ghép, chèn chữ và nhạc thoải mái. Nếu ai đam mê quay video và vlog thì Oppo A31 là sự lựa chọn không tồi.

Oppo A31 cũng có bộ nhớ siêu khủng lên tới 128 GB ROM, đảm bảo cho việc lưu hình, video thoải mái. OPPO A31 hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256 GB giúp việc giải trí trở nên bất tận. Ngoài ra, Oppo A31 hỗ trợ 2 sim, mang lại trải nghiệm liên lạc tốt nhất.

Thiết kế tuyệt đẹp, siêu gọn nhẹ

Oppo A31 có thiết kế vô cùng tinh tế và đầy độc đáo, mang lại vẻ trẻ trung cho người sở hữu. Mặt trước của Oppo A31 là màn hình vô cực giọt nước 6.5 inch, mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực trên mọi tác vụ.

Ngoài ra chiếc điện thoại này sử dụng chế độ lọc ánh sáng xanh bảo vệ thị lực, tránh tác động xấu đến với mắt người dùng.

Thiết kế đầy tinh tế của Oppo A31.

Oppo A31 có thiết kế gọn nhẹ, cầm chắc tay, mang lại trải nghiệm ít có trên 1 thiết bị điện thoại giá "mềm". Máy còn trang bị bảo mật toàn diện với cảm biến vân tay ở mặt lưng và nhận diện khuôn mặt.

Trải nghiệm mượt mà, không lo giật lag

Sở hữu bộ xử lý tám nhân (Octa-Core) 2.3 GHz, OPPO A31 chạy vô cùng mượt mà khi chơi game hay xem video, mà còn giảm mức tiêu thụ điện năng của điện thoại. Với dung lượng pin lên tới 4230 mAh, bạn có thể thoải mái trải nghiệm trên chiếc điện thoại mà không lo hết pin nhanh.

Hiện tại Oppo A31 đã chính thức lên kệ vào ngày 2/3, với mức giá không thể tốt hơn: 4.490.000. Với những lí do trên, bạn thật sự không nên từ chối 1 chiếc smartphone tuyệt vời như vậy.

 

4 bước bảo mật tài khoản Gmail tốt nhất bạn cần biết

(Techz.vn) Nếu không bảo mật Gmail một cách cẩn thận, rất có thể bạn sẽ bị đánh cắp toàn bộ dữ liệu mật trong ứng dụng này.