Smart Phone - Điện thoại

Loạt smartphone giảm giá mạnh cuối tháng 2, mua ngay kẻo lỡ!

Loạt smartphone giảm giá mạnh cuối tháng 2, mua ngay kẻo lỡ!

Có thể nói, thị trường công nghệ thời gian gần đây luôn biến đổi do dịch virus Corona đang hoành hành. Dù gặp vất vả trong việc phân phối và nhập hàng, nhưng 1 loạt hãng bán lẻ điện thoại vẫn đưa ra các chương trình giảm giá sâu. Dưới đây, là loạt mẫu điện thoại được giảm giá gây chú ý cuối tháng 2.

iPhone 11 Pro Max

Ngay từ những ngày cuối tháng 2, nhiều đại lý đã giảm giá chiếc iPhone 11 Pro Max, mẫu điện thoại cao cấp nhất của Apple.

Hiện tại, iPhone 11 Pro Max giảm giá 1,6 triệu đồng, xuống còn 32,4 triệu đồng. Một số cửa hàng có quy mô nhỏ hơn, máy còn được giảm tới mức giá 29,8 triệu đồng.

iPhone 11 Pro Max giảm giá mạnh bất chấp Corona.

Samsung Galaxy s10+

Đây là mẫu điện thoại được Samsung giảm giá sâu trong tháng 2 sau sự ra mắt của Galaxy s20. Cuối tháng này, người dùng lại 1 lần nữa được mua với giá khá tốt. Với bản 128 GB, máy đang được giảm 7,5 triệu đồng xuống mức 15,5 triệu đồng. Trong khi, phiên bản bộ nhớ 512 GB có giá 19 triệu đồng, giảm 9 triệu đồng.

Samsung Galaxy s10+ cũng đang được giảm giá vào cuối tháng 2.

Đây là mức giá khá hời để người dùng có thể trải nghiệm smartphone cận cao cáp trong thời điểm các loại máy đang khan hàng tại một số đại lý.

Oppo Reno 2

Oppo Reno 2 là chiếc smartphone tiếp theo được giảm giá vào cuối tháng này. Tại các đại lý, mẫu điện thoại đang được giảm 2,5 triệu đồng, xuống còn 12,5 triệu đồng.

Máy có thiết kế độc đáo với cụm camera hình vây cá mập, giúp tối ưu diện tích hiển thị ở mặt trước. Model này còn có trang bị 4 camera, giúp người dùng dễ dàng chụp hình góc siêu rộng hoặc zoom xa tùy theo nhu cầu sử dụng.

Xiaomi Mi Note 10 Pro

Chiếc máy khá ấn tượng của Xiaomi trong năm qua đang được giảm giá vào cuối tháng này. Với mức giá chỉ còn 14 triệu đồng, giảm 1 triệu. Đây là chiếc máy chất lượng bạn có thể đầu tư cho mình.

Realme 5 Pro

Chiếc mấy điện thoại này cũng đang đồng loạt giảm giá tại 2 phiên 4 và 8G. Máy nổi bật nhờ hệ thống 4 camera sau gồm 48 MP, 8 MP và 2 camera phụ 2 MP. Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu viên pin 4.035 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0. Realme 5 Pro có màn hình 6,3 inch, dùng chip Snapdragon 712 cho hiệu năng chơi game tốt.

 

Những TV 4K giá dưới 10 triệu đồng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

(Techz.vn) Thị trường TV hiện nay đa dạng rất nhiều mẫu mã, chủng loại. Dưới đây là những TV 4K giá dưới 10 triệu đồng hiện đang được nhiều người sử dụng và đáng mua nhất hiện nay.