Giải trí

Những lần chọn nhầm kiểu tóc của sao: Nhã Phương, Ngọc Trinh, Lan Ngọc bị trừ vài điểm nhan sắc

Những lần chọn nhầm kiểu tóc của sao: Nhã Phương, Ngọc Trinh, Lan Ngọc bị trừ vài điểm nhan sắc

Trong showbiz Việt, đặc biệt với các sao nữ, mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều rất chỉn chu và thận trọng đến từng "chân tơ kẽ tóc". Vậy nhưng, nhan sắc long lanh cũng không thể cứu các người đẹp Việt khỏi những lúc chọn sai kiểu tóc. 

Luôn được cho là biểu tượng nhan sắc, những người đẹp như Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc hay Ngọc Trinh cũng không thể tránh khỏi việc bị cư dân mạng chê bai khi trót làm kiểu tóc không phù hợp với khuôn mặt.

Nhã Phương

Kể từ khi sinh con, Nhã Phương liên tục thử sức với nhiều hình ảnh khác nhau, từ đằm thắm, ngọt ngào cho đến gợi cản, quyến rũ. Và để thể hiện rõ được phong cách, cô nàng không ngần ngại thay đổi kiểu tóc, make up, quần áo và phụ kiện. Tuy nhiên, không ít lần vì chọn sai kiểu tóc mà cô nàng bị dìm không thương tiếc. 

Thời gian gần đây, Nhã Phương thường lựa chọn kiểu tóc bới cao chót vót để lộ toàn bộ khuyết điểm từ vầng trán đến khuôn mặt tròn vành vạnh và có phần đơ cứng. Vô tình đánh mất đi nhan sắc xinh đẹp trời cho của bà xã Trường Giang.  

Nhung-lan-chon-nham-kieu-toc-cua-sao-nha-phuong-ngoc-trinh-lan-ngoc-bi-tru-vai-diem-nhan-sac
Nhã Phương để lộ vầng trán cao cùng gương mặt khá bầu bĩnh

Trước những ý kiến đóng góp của khán giả, cô nàng đã hạn chế phần nào kiểu tóc bới cao, thay vào đó cô thường thả tóc để phù hợp hơn với cá tính cũng như khuôn mặt của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc

Bước chân vào làng giải trí được gần 10 năm, Lan Ngọc ngày càng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và được mệnh danh là mỹ nhân ngọt ngào nhất Vbiz. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện hay gameshow, cô nàng luôn gây chú ý khi sở hữu khuôn mặt quá xinh đẹp, rạng rỡ cùng gu thời trang đa dạng và thần thái sang chảng.

Tuy nhiên, bên cạnh hình ảnh chỉn chu, thời thượng, nữ diễn viên cũng đã những "nước đi" sai lầm trong việc chọn kiểu tóc cũng làm nhan sắc bị trừ đi vài điểm. Cụ thể, cô mắc khuyết điểm là vầng trán dô nên khi bới tóc hất mái sẽ làm khiến gương mặt mất đi nét trẻ trung, thanh thoát vốn có. 

Nhung-lan-chon-nham-kieu-toc-cua-sao-nha-phuong-ngoc-trinh-lan-ngoc-bi-tru-vai-diem-nhan-sac
Ninh Dương Lan Ngọc để lộ vầng trán rộng kém xinh khi vuốt máu lên

Trong khi đó, chỉ một chút tóc mai hai bên hay kiểu mái lưa thưa cũng giúp vẻ đẹp của nữ diễn viên đình đám được tôn vinh triệt để và sự nữ tính cũng tăng lên gấp bội. Rõ ràng, chỉ cần một chút tùy tiện thì mái tóc có thể "phản chủ" bất cứ khi nào.

Ngọc Trinh

Sở hữu gương mặt nữ tính đậm chất người Châu Á, Ngọc Trinh chắc chắn chỉ nên trung thành với những kiểu tóc dịu dàng ôm vào khuôn mặt hay uốn xoăn lơi nhẹ nhàng. Vậy nhưng, với sự táo bạo vốn có, người đẹp thường xuyên làm mới mình bằng rất nhiều kiểu tóc khác nhau. 

Mới đây nhất, cô nàng đã thử sức với kiểu tóc đuôi ngựa "bigsize"  được cắt ngắn ngang vai. Đáng tiếc rằng, kiểu tóc "điện ảnh" này lại khiến nhan sắc của "nữ hoàng nội y" tụt hạng thấy rõ. Rất nhiều người chỉ nhìn đã vội liên tưởng đến bó rơm hay chiếc chổi quét nhà với sự nặng nề và cảm giác mỏi cổ. Thêm vào đó, phần tóc mai cũng được tạo kiểu rất cẩu thả khiến phong thái của Ngọc Trinh có phần dè dặt.

Nhung-lan-chon-nham-kieu-toc-cua-sao-nha-phuong-ngoc-trinh-lan-ngoc-bi-tru-vai-diem-nhan-sac
Nhan sắc của Ngọc Trinh bị tụt giảm khi lựa chọn kiểu tóc đuôi ngựa

Dẫu vậy, vẫn nên dành lời khen cho sự mạo hiểm của người đẹp khi sẵn sàng biến hóa với phong cách mới lạ. Có thể nói, chỉ cần chọn kiểu tóc sai một li thì nhan sắc đi một dặm. Bởi đúng như các cụ xưa có dạy "Cái răng, cái tóc là góc con người". Chắc chắn, sau những sự cố trên, các mỹ nhân sẽ thận trọng hơn khi xuất hiện trước công chúng đặc biệt trong việc lựa chọn kiểu tóc. 

 

3 cặp đôi "chung thủy" nhất nhì showbiz: Bên nhau từ thuở cơ hàn đến khi trong tay cơ ngơi bạc tỷ

(Techz.vn) Cùng điểm mặt những cặp đôi đình đám đã chứng minh lòng chung thủy của người đàn ông được thử thách khi anh ta có trong tay tất cả mọi thứ.