Smart Phone - Điện thoại

Những điểm nổi bật nhất trên Galaxy A11 trong tầm giá hơn 3 triệu

Những điểm nổi bật nhất trên Galaxy A11 trong tầm giá hơn 3 triệu

Cụm 3 camera đa dụng 

Đặc điểm nổi bật nhất của Galaxy A11 không gì khác hơn chính là cụm camera sau. Samsung tỏ ra cực kỳ ưu ái Galaxy A11 khi trang bị cho mẫu smartphone này bộ ba camera sau ‘hùng hậu’, bao gồm: cảm biến chính 13MP, ống kính 5MP cho góc chụp siêu rộng và cảm biến 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung.

DSC01591

Có thể thấy, hệ thống camera này thừa hưởng những sáng tạo công nghệ mới nhất của Samsung trong lĩnh vực nhiếp ảnh, đủ sức “cân” trọn nhu cầu học – làm của người dùng. Tính năng nổi bật nhất chính là khả năng chụp góc siêu rộng lên đến 115 độ. Tính năng chụp ảnh được coi là thời thượng nhất hiện nay giúp bạn bắt trọn từng góc ảnh chân thực như mắt nhìn – điều mà vốn người dùng chỉ gặp được từ các smartphone cận cao cấp trở lên. 

DSC00164

Không dừng lại ở đó, camera chính 13MP có khả năng chụp ảnh ban đêm cực đỉnh, cho ra những bức ảnh đẹp rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Cuối cùng, camera chụp xóa phông chuyên nghiệp 5MP với khả năng làm nổi bật chủ thể, mang đến trải nghiệm chụp ảnh chân dung hoặc chụp những vật thể xung quanh một cách đầy nghệ thuật. Ngoài ra, camera selfie 8MP với chế độ Live Focus sẽ tạo ra những bức ảnh selfie chất lượng khiến người dùng hài lòng.

Cấu hình ổn định

Bên cạnh khả năng chụp ảnh, có thể thấy Galaxy A11 cũng được Samsung trang bị cấu hình phần cứng ổn định, đủ sức đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng từ liên lạc, chụp ảnh đến giải trí với con chip Snapdragon 450 đến từ Qualcomm, đi kèm dung lượng RAM 3GB. Đặc biệt, hệ điều hành Android 10 và giao diện One UI 2.0 mới nhất được cài đặt sẵn trên Galaxy A11 với khả năng xử lý nhanh các tác vụ của người dùng, cho trải nghiệm sử dụng mượt mà.

DSC01593

Mặt khác, viên pin 4000mAh của Galaxy A11 mang đến thời gian sử dụng cực kì thoải mái, đủ để bạn hoàn tất mọi công việc trong ngày, cũng như giải trí vài ván game hoặc xem những bộ phim mà bạn yêu thích. Samsung cũng không quên đưa sạc nhanh 15W lên Galaxy A11 để bạn có thể nhanh chóng sạc đầy pin cho chiếc máy. Ngay cả khi gần cạn pin, người dùng chỉ cần 10 phút sạc pin là đã có ngay 3 giờ đàm thoại, 3 giờ xem phim và hơn 10 giờ nghe nhạc mà không bị gián đoạn – một tính năng được rất nhiều người dùng Galaxy A11 đánh giá cao về độ tiện lợi. 

DSC01588

Màn hình Infinity-O thời thượng

Không chỉ có cấu hình ổn, camera xịn, Galaxy A11 còn được trang bịmàn hình Infinity-O được thừa hưởng từ các mẫu smartphone cao cấp, phần nốt ruồi được làm nhỏ gọn và sát góc trái để đảm bảo trải nghiệm toàn vẹn hơn. Cạnh bên và phía trên màn hình được làm mỏng tương đương nhau, trong khi phần đáy lại khá dày – đây là nhược điểm của các smartphone có mức giá thấp. Thật khó để Samsung có thể làm được một màn hình toàn vẹn kiểu Galaxy S hay thậm chí là Galaxy A71.

DSC00175