Giải trí

Nhức mắt với loạt ảnh bikini mỏng dính của Hà Hồ, Ngọc Trinh, khoe triệt để vòng 1 ngồn ngộn

Nhức mắt với loạt ảnh bikini mỏng dính của Hà Hồ, Ngọc Trinh, khoe triệt để vòng 1 ngồn ngộn

Thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ nữ khiến đường đua mùa hè càng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết khi diện nhiều bộ đồ bikini mỏng tang. Các nữ nghệ sĩ liên tục đăng tải lên mạng xã hội những bộ ảnh nghệ thuật, khoe triệt để đường cong chữ S quyến rũ cùng vòng 1 ngồn ngộn.

Nếu theo dõi mạng xã hội, có thể thấy ‘Nữ hoàng giải trí’ Hồ Ngọc Hà là một trong những người thường xuyên diện bikini và khoe lên MXH gần đây. Cô nàng xuất hiện với những bộ cánh mỏng xíu, vòng eo ‘con kiên’ không chút mỡ thừa luôn khiến cư dân mạng phải trầm trồ kinh ngạc. Bên cạnh đó vóc dáng của bà mẹ 3 con sau khi sinh luôn là chủ đề bàn tán khiến CĐM phải quan tâm.

Thậm chí, sắc vóc của cô ở hiện tại còn mặn mà, cuốn hút hơn rất nhiều. Cũng bởi thế mà dù khoác lên mình trang phục thảm đỏ lộng lẫy, đồ tập thể thao bó sát hay những bộ bikini nhỏ xíu, “Bà mẹ 3 con” đều tạo sức hút khó cưỡng với người đối diện.

Bên cạnh Hà Hồ, ‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh cũng không hề kém cạnh khi trở lại hoạt động showbiz sau thời gian dài dịch bệnh. Người đẹp sinh năm 1989 kết hợp cùng kiểu tóc uốn nhẹ và bông tai bản to tôn lên vẻ quyến rũ. Ở độ tuổi ngoài 30, diễn viên Vu quy đại náo được khen ngợi khi vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, vóc dáng thon gọn với những đường cong sexy. Mỹ nhân gốc Trà Vinh từng tâm sự bản thân rất yêu cơ thể của mình. Người đẹp cho biết tự hào khi diện bikini vì xem đó là công việc của nghề người mẫu.

Loạt hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người trầm trồ trước nhan sắc, body của Ngọc Trinh khi đọ dáng cùng Thanh Thanh Huyền. Một tài khoản bình luận: “Bất phân thắng bại, trời đất ơi. Hai cô xinh đẹp quá". Người xem khác khen ngợi: “Một chín một mười nhưng mình vẫn thích body của Trinh hơn". Một khán giả cho hay: “Chị Thanh Huyền còn trắng hơn cả Ngọc Trinh". Cư dân mạng cho hay: “Bốc lửa quá, hình như bữa nay Ngọc Trinh lên cân thì phải".

Không kém cạnh các chị em trong showbiz, Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một nhân vật thời gian qua được chú ý khi diện nhiều bộ đồ bikini. Cụ thể cô nàng đăng tải loạt ảnh diện bikini mỏng manh, khoe body và thần thái đỉnh chóp. Đáng chú ý, cách tạo dáng vô cùng quyến rũ khiến những đường cong trên cơ thể của cô nàng như "lồ lộ" trước mắt người xem. Thêm vào đó, nhan sắc xinh đẹp và ánh mắt hút hồn của nữ diễn viên cũng khiến dân tình phải xuýt xoa.

Lan Ngọc phô bày được toàn bộ điểm mạnh của cơ thể như vòng 1 phồn thực cùng vòng 2 phẳng lỳ. Vòng eo con kiến cũng được nữ diễn viên triệt để khoe trọn trước ống kính. Có thể nói với nhan sắc và thân hình chuẩn chỉ như vậy, đến nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng khó có thể sánh kịp Lan Ngọc.

Có thể thấy đường đua mùa hè đã rất gần, các nghệ sĩ đang tích cực giữ vóc dáng để có thể show những bức hình đẹp nhất lên MXH. Dù bận rộn đến đâu nhưng việc giữ gìn vóc dáng luôn được Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Lan Ngọc quan tâm và tập luyện.

 

Tin tối 4/3: Rộ clip Phi Nhung khóc nức nở trên sân khấu, tiết lộ bí mật; Hòa Minzy báo tin tang sự

(Techz.vn) Điểm tin nóng ngày 4/3: Hòa Minzy đau xót báo tin tang sự trên trang cá nhân, người hâm mộ đồng loạt gửi lời chia buồn; Mỹ Tâm bất ngờ thông báo tin vui, CĐM nô nức gửi lời chúc mừng; Hồ Ngọc Hà mặc bikini nhỏ xíu khoe trọn vòng 1 khủng và vòng 2 phẳng lì áp đảo Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ;…