Giải trí

Nhiếp ảnh gia thân thiết hé lộ điều không ngờ về Sơn Tùng M-TP: Khác xa với hình ảnh trên sân khấu

Nhiếp ảnh gia thân thiết hé lộ điều không ngờ về Sơn Tùng M-TP: Khác xa với hình ảnh trên sân khấu

 

Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi tên thật Nguyễn Đức Mạnh, sinh năm 1991. Anh từng bỏ dở Cao đẳng Bách khoa và Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội để theo đuổi nhiếp ảnh. Mạnh Bi bước con đường làm chụp ảnh thời trang từ năm 2011 và bắt đầu chụp bìa cho các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam từ 2013. Gần 10 năm làm nghề nhiếp ảnh, Mạnh Bi đã làm việc với rất nhiều ngôi sao như Thanh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, H'Hen Niê,... Đáng chú ý, Sơn Tùng M-TP là một trong những người bạn đặc biệt nhất của Mạnh Bi.

Nhắc đến mối quan hệ với nam ca sĩ sinh năm 1994, Mạnh Bi tiết lộ sau một lần được anh chụp bìa tạp chí và một lần chụp dự án quảng cáo, Sơn Tùng tìm đến nhiếp ảnh gia đề nghị hợp tác. Kể từ MV Lạc trôi, Mạnh Bi luôn là nhiếp ảnh gia đầu tiên được lựa chọn trong các dự án có Sơn Tùng M-TP. Cả hai tìm thấy ở nhau nhiều điểm chung và rất hòa hợp khi làm việc. Từ chỗ là đối tác, hai người trở thành bạn bè và vô cùng quý mến nhau.

Sau không ít lần hợp tác chung, Mạnh Bi phải công nhận 1 điều rằng Sơn Tùng M-TP là một trong những ngôi sao kỹ tính, nghiêm khắc nhất mà anh từng thấy, khác hoàn toàn hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu của một ca sĩ sinh năm 1994. Theo nhiếp ảnh gia, Sơn Tùng bảo mật tất cả những gì mình làm trước khi chính thức ra mắt, quyết tâm và có tính toán trong mọi việc. Nhiếp ảnh gia này vẫn nhớ một bộ ảnh mình chụp được Sơn Tùng giấu kín đến mức quản lý của nam ca sĩ cũng chỉ biết vào ngày sản phẩm được tung ra. Ý chí, nghị lực cũng như cách quan tâm, đối đãi với mọi người là cách mà rất nhiều người phải học hỏi từ Sơn Tùng M-TP.

Có lẽ chính vì sự kỹ tính và cầu toàn mà mọi sản phẩm của Sơn Tùng M-TP ngày càng chỉn chu và đẳng cấp. Nam ca sĩ chưa bao giờ khoa trương mà luôn dùng sản phẩm, thành công để chứng minh cho năng lực của mình. Chẳng sai khi nói trong Vpop hiện nay, Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ sáng giá và thành công nhất tính tới thời điểm hiện tại.

 

Đát Kỷ: Chuyện chưa kể về nàng 'hồ ly tinh' độc ác nhất lịch sử

(Techz.vn) Là một trong những nguyên nhân chính gây nên sự sụp đổ của nhà Thương trong lịch sử Trung Quốc, Đát Kỷ rốt cuộc là nhân vật ghê gớm cỡ nào?