Giải trí

Nhật Kim Anh vượt 170km về quê chồng cũ để làm 1 điều hậu xóa bỏ mâu thuẫn

Nhật Kim Anh vượt 170km về quê chồng cũ để làm 1 điều hậu xóa bỏ mâu thuẫn

Sau quyết định ly hôn với doanh nhân Bửu Lộc, Nhật Kim Anh và chồng cũ đã xảy ra những ồn ào về tranh chấp nuôi con. Hiện tại cả hai đã gác lại việc kiện tụng và quyết định dành thời gian chăm sóc con trai chung.

Mới đây, Nhật Kim Anh đã vừa khoe hình ảnh bình yên khi cô về Cần Thơ thăm con lên trang cá nhân của mình. Theo đó, nữ ca sĩ đã dành thời gian cuối tuần của mình để đưa quý tử đi chơi, ăn uống, đi xem phim.

Quý tử nhà Nhật Kim Anh cũng thể hiện sự thích thú khi được mẹ đến thăm và đưa đi chơi. Có thể thấy, sau khi sự căng thẳng với phía chồng cũ đã được xóa bỏ, Nhật Kim Anh giờ đây đã có thể thoải mái đến thăm và đi chơi với con. Với khoảng cách 170km, nữ nghệ sĩ không quản ngại để có thời gian ở bên cạnh con trai.

Nhật Kim Anh cũng đã chia sẻ về việc cô và chồng cũ đã đi đến quyết định hòa thuận vì không muốn con trai bị tổn thương: "Sau cuộc điện thoại định mệnh giữa tôi, con và anh Lộc. Trong một lần tôi gọi điện cho con, tôi và anh Lộc có nói về chuyện học hành của con rồi có đôi câu lớn tiếng."

Khi ấy, con trai đã hét lên rằng: 'Ba mẹ đừng giành con nữa, con mệt lắm rồi'. Câu nói đó của con khiến cả hai chúng tôi thức tỉnh. Sau đó cả tôi và anh Lộc ngồi lại nói chuyện với nhau và không kiện tụng gì nữa. Tôi chủ động xin thua để con không chịu tổn thương nữa".

 

Tình hình của Titi (HKT) sau khi lộ ảnh ở sòng bài: Khóc nức nở vì lo lắng

(Techz.vn) Quản lý của ca sĩ Titi tiết lộ tình trạng của nam ca sĩ sau khi bị lộ hình ảnh ở sòng bạc, gây xôn xao cõi mạng.