Nhịp sống số

Nhân viên Apple sẽ trở lại văn phòng bắt đầu từ tháng 2

Nhân viên Apple sẽ trở lại văn phòng bắt đầu từ tháng 2

Các nhân viên của Apple đã làm việc tại nhà kể từ năm ngoái sau khi COVID-19 lan rộng khắp thế giới. Và họ sẽ phải trở lại văn phòng bắt đầu từ tháng 2 năm 2022. Apple đã yêu cầu nhân viên của mình trở lại văn phòng kể từ ngày 1 tháng 2 năm 2022 như một phần của chương trình thí điểm công việc kết hợp, cho phép nhân viên làm việc từ xa trong bốn tuần một năm.

Apple trước đây cho phép hai tuần làm việc từ xa mỗi năm, nhưng giờ đây họ cung cấp thêm hai tuần để mang lại "nhiều cơ hội hơn để đi du lịch, gần gũi hơn với những người thân yêu của bạn hoặc đơn giản là thay đổi thói quen của bạn." Thí điểm công việc kết hợp ban đầu sẽ yêu cầu nhân viên của Apple làm việc trong một hoặc hai ngày tại văn phòng, sau đó vào tháng 3, nhân viên sẽ phải đến văn phòng vào thứ hai, thứ ba và thứ năm trong khi được phép làm việc tại nhà vào các ngày thứ tư và thứ sáu.

Tuy nhiên, những nhân viên có vai trò quan trọng đòi hỏi nhiều thời gian hơn ở văn phòng sẽ không phải là một phần của thí điểm công việc kết hợp và có thể được yêu cầu đến văn phòng bốn hoặc năm ngày một tuần. Apple lần đầu tiên công bố mô hình làm việc kết hợp vào tháng 6 vì họ muốn yêu cầu nhân viên quay lại văn phòng vào tháng 9, nhưng kế hoạch đã bị đẩy sang tháng 10, sau đó là tháng 1 năm 2022 và bây giờ là sang tháng 2.

 

Qualcomm sắp ra mắt con chip cạnh tranh trực tiếp với Apple M series

(Techz.vn) Qualcomm cho biết họ đang làm việc trên một bộ vi xử lý PC thế hệ tiếp theo sẽ thiết lập một “tiêu chuẩn hiệu suất mới cho PC Windows”. Tại sự kiện Investor Day 2021 của công ty, giám đốc điều hành Qualcomm, tiến sĩ James Thompson, đã lên kế hoạch chi tiết cho các chip PC dựa trên ARM thế hệ tiếp theo sẽ đối đầu với chip M-series của Apple .



Tag:

Apple