Giải trí

Nhan sắc khác lạ của vợ hai Cường Đô la hậu giảm cân sau sinh, CĐM lập tức so sánh với Hà Hồ

Nhan sắc khác lạ của vợ hai Cường Đô la hậu giảm cân sau sinh, CĐM lập tức so sánh với Hà Hồ

Mới đây (26/4), Đàm Thu Trang đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh khoe cận nhan sắc của mình sau 8 tháng sinh con và nỗ lực giảm cân. Từ khi sinh “tiểu công chúa”, vợ hai Cường Đô la rất hiếm khi đăng ảnh cá nhân lên mạng xã hội, hầu hết đều cập nhật ảnh của Suchin và chồng.

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc xinh đẹp sau sinh 8 tháng

“Lâu lâu đăng cái hình chính chủ… Chứ dạo này bị Chin Nhõi chị ý cậy chị ý dễ thương nên chiếm sóng hoài... Riết rồi không biết Facebook của đứa mẹ chị ý hay của chị ý nữa", Đàm Thu Trang “than thở”.

Trong hình ảnh mới nhất này, CĐM được dịp trầm trồ trước nhan sắc “gái một con” vô cùng đằm thắm, quyến rũ. Cách trang điểm cùng màu son đỏ tươi được nhận xét là phù hợp với Đàm Thu Trang, khiến cô trông rạng rỡ và thu hút hơn hẳn. Nhiều người còn cho rằng vợ hai Cường Đô la cũng quyến rũ không kém Hà Hồ là bao.

Vợ hai Cường Đô la ngày càng mặn mà, quyến rũ.
CĐM so sánh Đàm Thu Trang có nhan sắc không kém cạnh Hà Hồ là bao.

Trước đó, Cường Đô la luôn đăng tải những hình ảnh lúc Đàm Thu Trang đẻ mặt mộc, mặc đồ giản dị, bận rộn chăm con nên ai cũng nghĩ rằng nàng mẫu “buông thả” bản thân, không hề có sự chăm chút sau sinh. Nhưng khi nhìn vào bức ảnh này, chắc hẳn nhiều người sẽ phải suy nghĩ lại.

Cường Đô la thường vô tư khoe ảnh mặt mộc của vợ...
... hay lúc Đàm Thu Trang đang bận rộn chăm con.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La công khai mối quan hệ vào tháng 9.2017, khi cùng chia sẻ trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân. Thời gian quen nhau, doanh nhân phố núi nhiều lần về thăm gia đình nữ người mẫu. Cặp đôi tổ chức lễ đính hôn vào tháng 1.2019 với sự tham dự của bạn bè, người thân. Trước đó, cả hai không ngại đăng ảnh tình tứ và xưng hô “chồng - vợ” khiến nhiều người ''ghen tị''.

Cặp đôi nhận được nhiều chú ý dù không tham gia showbiz.

Từ khi có cô con gái cưng chào đời, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang và Cường Đôla thoải mái chia sẻ những khung ảnh đáng yêu của nhóc tỳ, đặc biệt là Cường Đô La. Hiện tại, Đàm Thu Trang cũng đã chia sẻ khoảnh khắc Cường Đôla và con gái ngày một nhiều hơn.

Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc với con gái cưng.
Cường Đô la cũng không hề kém cạnh, cưng chiếu Suchin hết mực.

Có thể thấy, cuộc sống của Suchin trong gia đình hào môn vô cùng đầy đủ và được yêu chiều hết mực. Vừa qua, Cường Đô La khiến dân tình trầm trồ khi mua hẳn một chiếc xe hơi tiền tỷ làm quà cho con gái cưng. Anh còn in hình vẽ chibi và tên của con gái Suchin lên xe. Quả nhiên ái nữ nhà "doanh nhân phố núi" luôn được bố mẹ chăm chút và yêu thương theo cách rất đặc biệt.

 

Có đến 11 năm đạt học sinh giỏi, chữ viết của Phương Mỹ Chi lại khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Được biết đến là học sinh giỏi đến 11 năm, chữ viết của Phương Mỹ Chi lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.