Giải trí

Nhân ngày công chiếu phim Kẻ thứ ba, Lý Nhã Kỳ gây sốt khi đưa mẹ ruột đến ra mắt ‘người yêu’

Nhân ngày công chiếu phim Kẻ thứ ba, Lý Nhã Kỳ gây sốt khi đưa mẹ ruột đến ra mắt ‘người yêu’

Những ngày qua, người hâm mộ “sốt sình sịch” khi Lý Nhã Kỳ chuẩn bị cho ra mắt bộ phim Kẻ Thứ 3 với sự tham gia của nam thần “Giày thuỷ tinh” - Han Jae Suk. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của diễn viên Kiều nữ và đại gia sau nhiều năm tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật. Cũng bởi thế mà khán giả càng thêm phần mong ngóng và hy vọng dự án sẽ sớm được trình làng.

Nhan-ngay-cong-chieu-phim-ke-thu-ba-ly-nha-ky-gay-sot-khi-dua-me-ruot-den-ra-mat-nguoi-yeu

Mới đây nhất, ngày 12/05, cư dân mạng lại được phen “rần rần” khi Lý Nhã Kỳ sánh vai tình tứ bên tài tử Han Jae Suk trong buổi công chiếu phim. Trên thảm đỏ, cặp đôi xuất hiện rạng rỡ với những cử chỉ thân mật khiến khán giả thích thú. Không thể phủ nhận, Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk vô cùng đẹp đôi khi sánh bước bên nhau. Trong buổi ra mắt phim mới của “Mợ chảnh”, rất nhiều nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí như Sam, Nam Thư, Xuân Nghị, Vũ Thu Phương, Lâm Khánh Chi, Huỳnh Lập, MC Đại Nghĩa… đã có mặt chung vui.

Nhan-ngay-cong-chieu-phim-ke-thu-ba-ly-nha-ky-gay-sot-khi-dua-me-ruot-den-ra-mat-nguoi-yeu-10
Nhan-ngay-cong-chieu-phim-ke-thu-ba-ly-nha-ky-gay-sot-khi-dua-me-ruot-den-ra-mat-nguoi-yeu-7
Nhan-ngay-cong-chieu-phim-ke-thu-ba-ly-nha-ky-gay-sot-khi-dua-me-ruot-den-ra-mat-nguoi-yeu-8
Nhan-ngay-cong-chieu-phim-ke-thu-ba-ly-nha-ky-gay-sot-khi-dua-me-ruot-den-ra-mat-nguoi-yeu-9

Đáng chú ý, người đẹp sinh năm 1982 gây xúc động khi đưa mẹ lên thảm đỏ giới thiệu với “người tình màn ảnh”. Lần này, mẹ ruột Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng bởi nét đẹp mặn mà, đằm thắm cùng phong cách giản dị lại không kém phần thanh lịch, phù hợp với lứa tuổi. Có thể thấy, dù con gái là ngôi sao nổi tiếng nhưng đây là một trong những lần hiếm hoi mẫu thân người đẹp họ Trần xuất hiện công khai trước truyền thông. 

Nhan-ngay-cong-chieu-phim-ke-thu-ba-ly-nha-ky-gay-sot-khi-dua-me-ruot-den-ra-mat-nguoi-yeu

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô mạnh tay "rót vốn" với số tiền lên đến 33 tỉ đồng để tiếp tục triển khai khi dự án bị đứt gánh giữa chừng vì thiếu kinh phí. Hiện tại, bộ phim Kẻ Thứ 3 do Lý Nhã Kỳ trực tiếp sản xuất và đóng vai nữ chính đã được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. Sau nhiều khó khăn, tác phẩm điện ảnh mang nhiều tâm huyết của nữ chủ tịch đã chính thức trình làng. 

 

Nối tiếp ông Lê Tùng Vân, Công an tỉnh Long An bắt tạm giam chủ khu đất Tịnh thất Bồng Lai

(Techz.vn) Liên quan đến vụ án tại Tịnh Thất Bồng Lai, cơ quan công an tỉnh Long An vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam bà Cao Thị Cúc - chủ sở hữu khu đất của tịnh thất.