Giải trí

Bắt trọn cảnh Lý Nhã Kỳ tại sự kiện ra mắt phim, lộ rõ nhan sắc thật chưa chỉnh sửa gây ngỡ ngàng

Bắt trọn cảnh Lý Nhã Kỳ tại sự kiện ra mắt phim, lộ rõ nhan sắc thật chưa chỉnh sửa gây ngỡ ngàng

Mới đây Lý Nhã Kỳ đã có buổi tham dự ra mắt phim ‘Kẻ thứ 3’ bên cạnh nam tài tử Han Jae Suk. Cô xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ cùng chiếc đầm xanh, khéo léo khoe đường cong chuẩn chữ S tại thảm đỏ sự kiện.

Theo đó nhan sắc của Lý Nhã Kỳ cũng được ‘vạch trần’ rõ ràng trong loạt ảnh đăng tải. Cô nàng xuất hiện với bộ váy màu xanh, thiết kế hở vai để lộ đôi ‘gò bồng đảo’ tràn viền gây nhức nhối cho người xem. Tuy nhiên Lý Nhã Kỳ vẫn mang về một vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng chứ không hề kém sang. Kết hợp với phần xẻ tà cao chân váy, Lý Nhã Kỳ để lộ làn da trắng nõn nà không tì vết.

Sở hữu nhan sắc cực phẩm và không có dấu hiệu lão hóa, một lần nữa nữ nghệ sĩ chứng minh được nhan sắc của bản thân bất chấp mọi loại camera thường. Cô nàng thời gian gần đây đã lấy lại được vóc dáng chuẩn chỉnh của bản thân, không còn có dấu hiệu tăng cân và mất kiểm soát số đo 3 vòng như trước.

Dù đã ở cuối độ tuổi U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn được đánh giá cao về nhan sắc. Cô không hề kém cạnh các đàn em khác trong nghề về sự xinh đẹp và tươi trẻ. Bên cạnh đó cô thường xuyên có những bộ cánh sexy, quyến rũ khoe vòng 1 ngồn ngộn không thua kém Ngọc Trinh. Vậy nên cái tên Lý Nhã Kỳ vẫn được quan tâm mỗi khi xuất hiện tại sự kiện hay nơi đông người.

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn cô đơn lẻ bóng cho tới thời điểm hiện tại. Cô cũng rất kín tiếng trong vấn đề yêu đương và chưa hề công khai bạn trai của mình trước đó. Dù vậy nhưng nữ nghệ sĩ lại vưởng rất nhiều tin đồn tình ái cùng đàn em, điển hình là Hồ Quang Hiếu. Trước những tin đồn tràn lan trên MXH, cô đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với đàn em và cho biết giữa 2 người chỉ là đồng nghiệp và chị em thân thiết, hoàn toàn không hề có mối quan hệ tình cảm nam nữ.

 

Mạnh Quỳnh tiết lộ ‘mơ ước’ của Phi Nhung lúc sinh thời, nói 1 câu khiến ai cũng mủi lòng xót xa

(Techz.vn) Mạnh Quỳnh bất ngờ gọi tên Phi Nhung trong bài đăng mới, tiết lộ mơ ước mới của cố ca sĩ khiến ai cũng mủi lòng.