Giải trí

Nghi vấn Ngân 98 - Lương Bằng Quang bị phát hiện đi khám thai

Nghi vấn Ngân 98 - Lương Bằng Quang bị phát hiện đi khám thai

Mới đây, Ngân 98 gây sốt khi chia sẻ thẳng thắn về dự định kết hôn cùng Lương Bằng Quang. Đáng chú ý cô còn có phát ngôn gây sốc về chuyện sinh con: “Về chuyện sinh con thì hiện tại Ngân vẫn chưa sinh tại vì Ngân sợ sinh ra nó bị giống chú Quang. Sợ nó bị giống chú Quang lúc mà chưa thẩm mỹ. Ngân thật sự rất là thích gái đẹp, cái gì đẹp Ngân thích ngắm lắm. Ngân sợ đẻ con ra giống chú Quang. Hồi xưa ổng chưa thẩm mỹ sợ lắm. Cho nên Ngân với chú Quang đang có ý định qua nước ngoài để mua tinh trùng của người nước ngoài về cấy, sinh ra con ra cho nó đẹp”.

Trong khi dân tình đang bàn tán xôn xao về câu chuyện cặp đôi thì mới đây mạng xã hội bất ngờ chia sẻ rầm rộ ảnh được cho là Ngân 98Lương Bằng Quang xuất hiện tại bệnh viện phụ sản. Theo đó đoạn clip ghi lại cảnh được cho là Lương Bằng Quang và Ngân 98 cùng nhau xuất hiện với diện mạo bịt kín mít tại bệnh viện. Cặp đôi đang trao đổi thông tin với nhân viên y tế tại cổng bệnh viện trước khi vào thăm khám.

Sau khi lấy được số thứ tự cũng như khai thông tin thì 2 người đã cùng nhau tiến vào bên trong bệnh viện làm thủ tục thăm khám như bình thường. Suốt thời gian tại bệnh viện phụ sản cặp đôi vẫn ‘kín như bưng’ khi đeo kính râm cũng như khẩu trang.

Sau khi có phát ngôn gây sốc về chuyện ‘xin giống’ thì hành động này khiến netizen cho rằng cả 2 đang chuẩn bị cho một tin cực vui. Một số bình luận từ cư dân mạng:

- Thế này thì chắc có tin vui rồi”.

- “Hóng ngày anh chị thông báo thông tin có em bé”.

- “Trông bệnh viện này quen thật, dường như là bệnh viện chuyên dành cho thăm khám sản nhi”.

- “Không lẫn vào đâu được, Ngân 98 chắc có tin vui với Lương Bằng Quang rồi”.

- “Đi khám thai hay đi xin giống đấy?”,

- “Hay là đi xin giống như tuyên bố trước đó cũng chẳng nên”.

Tuy nhiên đó mới chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng, chưa có gì chắc chắn 2 nhân vật trên là Lương Bằng QuangNgân 98. Hiện tại 2 người cũng chưa lên tiếng đính chính về thông tin cũng như đoạn clip gây xôn xao trên.

Trước đó, bị "vợ sắp cưới" chê thẳng mặt nhan sắc trước khi thẩm mỹ, coi đó là lý do không muốn sinh con cùng huyết thống cho Lương Bằng Quang, nam nhạc sĩ sinh năm 1982 lại có thái độ khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Anh tỏ ra vô cùng thoải mái, thậm chí là "đồng lòng" với bạn gái.

 

Đông Nhi lên tiếng về ồn ào giữa ekip và fan, thái độ ra sao mà bị khán giả la ó, chê bai?

(Techz.vn) Dù lên tiếng nói rõ về ồn ào giữa ekip công ty và FC nhưng Đông Nhi lại nhận về vô số ‘gạch đá’ và thái độ thất vọng vì lời nói của mình.