Giải trí

Nhà sản xuất nhớ lại quá trình làm việc với Moonbin sau khi nhận tin dữ từ nam idol

Nhà sản xuất nhớ lại quá trình làm việc với Moonbin sau khi nhận tin dữ từ nam idol

Nhà sản xuất Kang Na Rae của 'The Ultimate Watchlist of Latest Trends' của tvN, Coupang Play's 'SNL Korea', v.v. đã sử dụng Instagram của mình để gợi lại những kỷ niệm về Moonbin, thành viên quá cố của ASTRO trong một loạt các bài viết xúc động, mang tính cá nhân sâu sắc.

mo-2-1682066202.jpg
 

Chia sẻ nhiều bức ảnh của Moonbin và các thành viên trong đoàn 'The Ultimate Watchlist', PD đã viết một loạt tin nhắn sau đây, bạn có thể đọc bên dưới.

"Họp báo ra mắt phần 2. Tôi và Hyuk Soo đang ba hoa trêu Moonbin thì Bin đột nhiên đề nghị tôi bắt tay. Tôi hỏi: 'Cái này để làm gì?', anh ấy nói: 'The Ultimate Watchlist' là một bước ngoặt trong cuộc đời tôi. Tôi muốn nói với bạn rằng 'Cảm ơn bạn,' dù thế nào đi nữa'. Tôi đáp lại, 'Cái gì đây? Bạn đang mổ xẻ tôi ngay bây giờ vì tôi khiến bạn làm những điều kỳ lạ trong chương trình;'. Anh ấy nói lại, "Tôi thực sự có ý đó keke. PD-nim, bạn là vị cứu tinh của tôi". Tôi nói, "Ồ, bạn thật quá đáng". - Ngày mà Kang Na Rae giành được số tiền thưởng", NSX từng làm việc với nam idol chia sẻ.

mon-4-1682066202.jpg
 

Vụ việc Moonbin (ASTRO) qua đời ở tuổi 25 là thông tin nóng nhất showbiz Hàn trong 24 tiếng trở lại đây. Nam idol được cho là đã tự tử, thi thể được tìm thấy vào lúc 20h10 ngày 19/4 tại nhà riêng ở Gangnam, Seoul. Sự ra đi của Moonbin khiến công chúng và người hâm mộ khắp nơi bàng hoàng bởi từ trước đến nay, Moonbin có hình tượng tươi sáng và tràn đầy năng lượng.

mon-5-1682066202.jpeg
 

Theo nguồn tin từ một cảnh sát cho biết: "Có khả năng Moonbin đã tự tử. Chúng tôi đang xem xét việc khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân chính xác của cái chết".

mo-3-1682066202.jpeg
 

Trước khi qua đời, nam idol không để lộ ra bất kỳ dấu hiệu bất ổn tâm lý nào. Moonbin vẫn luôn giữ nụ cười tươi rạng rỡ của mình cũng như cập nhập hoạt động cá nhân.

 

Lisa của BLACKPINK gặp gỡ Rosalía sau buổi biểu diễn tại Coachella 2023

BLACKPINK sua khi biểu diễn tại Coachella 2023 vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả trên cả thế giới.

Tag:

kpop

moonbin