Giải trí

Xuất hiện hình ảnh Trường Giang mặc đồ Phật tử lên chùa, phản ứng của Nhã Phương mới gây bất ngờ

Xuất hiện hình ảnh Trường Giang mặc đồ Phật tử lên chùa, phản ứng của Nhã Phương mới gây bất ngờ

Trường Giang và Nhã Phương được biết là một trong những cặp đôi nổi tiếng trong làng showbiz Việt Nam. Tuy đã kết hôn được hai năm nhưng cặp đôi này đã khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm của cặp đôi này. Cả hai thường xuyên công khai hình ảnh tình cảm, hạnh phúc và có những những cử chỉ đầy thân mật ở nơi đông người.

Mới đây, vào tối ngày 15/9, Nhã Phương đã đăng tải một bức hình đặc biệt của Trường Giang với dòng trạng thái: “Tôi nhắn tin cho ổng: “Hôm nay Vợ mệt quá” cái ổng gửi cho tấm hình này, cái tự nhiên hết mệt luôn vậy đó trời!

P/s: chúc cả nhà có một buổi tối thật an nhiên nha!

Theo đó, khi nghe vợ than mệt mỏi, Trường Giang đã gửi ngay cho Nhã Phương một bức ảnh anh mặc bộ đồ Phật tử, chắp tay và mỉm cười bình an. Chính bức hình này đã khiến bà xã Trường Giang có thêm động lực và bay hết buồn phiền.

Bài đăng của Nhã Phương nhanh chóng nhận được sự chú ý của của cộng đồng mạng khi có lẽ đây là lần đầu tiên Trường Giang xuất hiện trong hình ảnh mặc đồ phật tử đầy bình dị như thế này.

Bức ảnh lạ lẫm của Trường Giang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng

Nhiều người cho rằng bức ảnh của Trường Giang được chụp khi quay chương trình "Muốn Ăn Thì Lăn Vào Bếp" ở chùa Ông Núi, Bình Định.

Có lẽ vì xa vợ trong những ngày phải đi xa để quay chương trình, nên Trường Giang chỉ còn cách gửi ảnh về để động viên tinh thân của bà xã mình. Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho bức ảnh mới đăng tải của Nhã Phương và nhận xét Trường Giang trông cực kỳ dễ thương khi có cách quan tâm đặc biệt đến vợ. Đáng nói là trong thời gian này, nam nghệ sĩ cùng đoàn ekip cũng rất vất vả để tiếp tục mùa 3 của chương trình "Muốn Ăn Thì Lăn Vào Bếp".

Trước đó, vào sáng ngày 15/9, nam nghệ sĩ Trường Giang đã đăng tải hình ảnh bột eo biển với dòng trạng thái: “Quay dưới cái nắng gần 40 độ giữa trưa hè!”

Trường Giang tiết lộ phải làm việc dưới trưa nắng 40 độ

Dựa vào những hashtag đính kèm thì khán giả nhận ra nam danh hài đang đi quay chương trình ẩm thực “Muốn ăn phải lăn vào bếp”. Đáng nói, bức ảnh tiết lộ Trường Giang cũng ekip phải thực hiện chương trình dưới cái nắng 40 độ. Theo đó, Trường Giang phải tìm nguyên liệu và chế biến thức ăn ngay tại bờ biển, vô cùng kỳ công.

 

Trường Giang tiết lộ điều kiện làm việc khó khăn, khổ sở đến khó tin, khiến khán giả xót xa

(Techz.vn) Trường Giang đã tiết lộ một phần khó khăn của công việc của anh hiện tại.