Giải trí

Nhã Phương hoang mang khi nhận được lời nhắn từ Trường Giang: 'Anh sẽ mất tích sau tin nhắn này'

Nhã Phương hoang mang khi nhận được lời nhắn từ Trường Giang: 'Anh sẽ mất tích sau tin nhắn này'

Nhã Phương - Trường Giang đã gắn bó bên nhau trong gần nửa thập kỷ và có cái kết viên mãn với đám cưới cổ tích được tổ chức vào năm 2018. Có thể nói, chặng đường đi đến trái ngọt của cặp đôi đã trải qua không ít sóng gió tưởng chừng như đứng bên bờ tan vỡ. Thế nhưng, thời gian đã chứng minh cho tình yêu bền bỉ và sự hạnh phúc của cặp đôi là minh chứng rõ ràng nhất về câu chuyện ngôn tình ngay trong đời thực.

Nha-phuong-hoang-mang-khi-nhan-duoc-loi-nhan-tu-truong-giang-anh-se-mat-tich-sau-tin-nhan-nay

Sau gần 3 năm về chung một nhà và đón cô công chúa đầu lòng, cuộc sống hôn nhân đầy mật ngọt của Trường Giang và Nhã Phương chưa bao giờ thôi khiến người hâm mộ phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Cả hai rất thường xuyên thể hiện tình cảm với đối phương ngay cả trên thảm đỏ hay trong cuộc sống đời thường.

Trên mạng xã hội, đôi vợ chồng trẻ luôn "đốt mắt" dân tình bởi vô số khoảnh khắc "ngọt lịm tim" và không ít câu chuyện hài hước, dí dỏm. Có thể nói, Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi đình đám trong làng giải trí với sức hút chưa bao giờ giảm nhiệt. Dường như, cũng bởi thế mà "nhất cử nhất động" của đôi vợ chồng đều được truyền thông và cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Mới đây nhất, tối ngày 1/4, Nhã Phương bất ngờ công khai đoạn tin nhắn với ông xã khiến cộng đồng mạng nháo nhào. Theo đó, người đẹp đăng đàn "tìm chồng" và bày tỏ sự mệt mỏi khi không liên lạc được với Trường Giang. Đặc biệt, "bà mẹ một con" cũng vô cùng bối rối khi nhận được dòng tin nhắn của ông xã: "Hôm nay 1/4. Hãy cùng chơi một trò chơi, anh sẽ mất tích sau tin nhắn này. Anh sẽ trở về nhà cùng em khi em tìm được chính mình! Chỉ khi em tìm được chính em thì mới mang anh về được".

Nha-phuong-hoang-mang-khi-nhan-duoc-loi-nhan-tu-truong-giang-anh-se-mat-tich-sau-tin-nhan-nay
Đoạn hội thoại giữa Nhã Phương và Trường Giang

Ngay lập tức, Nhã Phương đã cầu cứu sự trợ giúp từ cư dân mạng: "Tìm trẻ lạc! Mới đáp máy bay gọi điện thoại thì không nghe, gửi lại cho tui tin nhắn mà tui đọc không hiểu gì. Biết đâu mà tìm? Ai hiểu và biết ông ở đâu chỉ dùm! Tui đã quá mệt". Thậm chí, diễn viên "Tuổi thanh xuân" còn ghim bài viết lên đầu trang với mong mỏi 

Rất nhanh chóng, bài đăng của mẹ Destiny đã nhận được lượt tương tác khủng với gần 14.000 lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận chỉ sau 30 phút. Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng đều bật cười thích thú và "ngả nón chào thua" trước sự "lầy lội" của cặp đôi này:

"Gia đình anh chị Nhã Phương - Trường Giang vui tính và hạnh phúc ghê"

"Ổng nhây vậy! Đáng yêu quá"

"Rất ngưỡng mộ gia đình bạn",...

Nha-phuong-hoang-mang-khi-nhan-duoc-loi-nhan-tu-truong-giang-anh-se-mat-tich-sau-tin-nhan-nay
Một số bình luận của khán giả về bài đăng của Nhã Phương

Rõ ràng, cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng trẻ luôn đáng yêu và đầy màu sắc như thế. Chắc hẳn, đó cũng chính là bí quyết để giữ lửa và tăng thêm gia vị cho tình yêu.

 

Con gái Hoài Linh gây choáng khi tiết lộ sẽ công khai chia sẻ kinh nghiệm giường chiếu trên Facebook

(Techz.vn) Trước những chia sẻ táo bạo của Ánh Linh (con gái nuôi Hoài Linh), khán giả không khỏi bất ngờ xen lẫn tò mò.