Giải trí

Nhã Phương hóa thân thành búp bê Barbie tại họp báo Sao nhập ngũ 2023

Nhã Phương hóa thân thành búp bê Barbie tại họp báo Sao nhập ngũ 2023

Vào chiều ngày 4/1, Nhã Phương đăng tải loạt ảnh tham gia họp báo Sao nhập ngũ kèm nội dung: “Nhã Phương tham dự họp báo Sao nhập ngũ 2023 và rất hào hứng mong chờ chương trình lên sóng. Đây là dịp Nhã Phương muốn thử thách bản thân, xem giới hạn của mình đến đâu. Cả nhà hãy cùng Phương theo dõi nha”.

Nha-phuong-hoa-than-thanh-bup-be-barbie-tai-hop-bao-chuong-trinh-sao-nhap-ngu-2023

Khác với hình ảnh nhẹ nhàng, trong trẻo thường thấy, Nhã Phương xuất hiện với một diện mạo vô cùng lạ mắt, cuốn hút. Cụ thể, nữ diễn viên lựa chọn mái tóc dài tết hai bên, lớp make up tone nâu cùng chiếc váy bò xẻ tà khoe trọn vóc dáng cân đối.

Nha-phuong-hoa-than-thanh-bup-be-barbie-tai-hop-bao-chuong-trinh-sao-nhap-ngu-2023-2
Nha-phuong-hoa-than-thanh-bup-be-barbie-tai-hop-bao-chuong-trinh-sao-nhap-ngu-2023-3
Nha-phuong-hoa-than-thanh-bup-be-barbie-tai-hop-bao-chuong-trinh-sao-nhap-ngu-2023-4

Có thể thấy, thời gian trở lại đây, Nhã Phương rất tích cực hoạt động nghệ thuật và không ngần ngại làm mới bản thân. Cô thử sức với những vai diễn có màu sắc khác nhau, gần nhất là bộ phim 1990. Không chỉ thế, bà xã Trường Giang còn rất chịu chi trong khoản trang phục để mỗi lần đứng trước ống kính đều thật nổi bật và ấn tượng.

Nha-phuong-hoa-than-thanh-bup-be-barbie-tai-hop-bao-chuong-trinh-sao-nhap-ngu-2023

Ngay dưới bài đăng, fan hâm mộ đồng loạt dành lời khen cho Nhã Phương: “Đẹp xuất sắc luôn”, “Nhìn lạ mắt quá, phong cách này hợp đấy Phương ơi”, “Ui lần đầu thấy chị mặc style này, vừa xinh vừa cuốn”,…

Trần Thị Nhã Phương nổi tiếng với nghệ danh Nhã Phương hay Nabi Nhã Phương, là một nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình người Việt Nam. Sau hơn 10 năm tham gia diễn xuất, cô đã có chỗ đứng nhất định trong làng điện ảnh và ngày càng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

 

Nhã Phương xuất hiện tựa công chúa, nhan sắc và vóc dáng hiện tại gây sốt mạng xã hội

(Techz.vn) Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của Nhã Phương, khán giả tấm tắc khen ngợi.