Giải trí

Nhã Phương xuất hiện tựa công chúa, nhan sắc và vóc dáng hiện tại gây sốt mạng xã hội

Nhã Phương xuất hiện tựa công chúa, nhan sắc và vóc dáng hiện tại gây sốt mạng xã hội

Nhã Phương là nữ diễn viên có tiếng trong giới showbiz Việt. Sau 13 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của cô gắn liền với loạt bộ phim để đời như Xin lỗi… Anh chỉ là thằng bán bánh giò, Vừa đi vừa khóc, Quả tim máu, Tuổi thanh xuân, Trạng Quỳnh, Cây táo nở hoa, 1990,…

Nha-phuong-xuat-hien-tua-cong-chua-nhan-sac-va-voc-dang-hien-tai-gay-sot-mang-xa-hoi

Hiện tại, khi bé Destiny đã đi học, Nhã Phương tích cực đi diễn và tham gia các sự kiện giải trí hơn. Mới đây, vào chiều ngày 3/2, cô tung loạt ảnh khoe sắc vóc chuẩn mỹ nhân kèm nội dung: “Nhã Phương biết ơn VTV đã yêu thương cho Phương vinh dự đến tham gia Lễ trao giải VTV AWARDS 2022. Mãi yêu ạ”.

Nha-phuong-xuat-hien-tua-cong-chua-nhan-sac-va-voc-dang-hien-tai-gay-sot-mang-xa-hoi-1
Nha-phuong-xuat-hien-tua-cong-chua-nhan-sac-va-voc-dang-hien-tai-gay-sot-mang-xa-hoi-2
Nha-phuong-xuat-hien-tua-cong-chua-nhan-sac-va-voc-dang-hien-tai-gay-sot-mang-xa-hoi-3

 

Trong shoot hình, bà xã Trường Giang diện bộ đầm cúp ngực, bó sát khoe xương quai xanh quyến rũ cùn vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, diện mạo của “bà mẹ 1 con” cũng nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả: “Chị Bi càng ngày càng xinh đẹp, thần thái”, “Xinh quá chị ơi”, “Tăng cân lên nhìn dáng đẹp mặt xinh hẳn chị ạ,…

Theo chia sẻ của Nhã Phương, cân nặng của cô đã có sự thay đổi đáng kể. Nhờ đươc ông xã chăm sóc tận tình và quan tâm đến thực đơn mỗi ngày nên diện mạo cùng vóc dáng nữ diễn viên ngày càng đầy đặn, cân đối hơn.

Nha-phuong-xuat-hien-tua-cong-chua-nhan-sac-va-voc-dang-hien-tai-gay-sot-mang-xa-hoi-5
Nha-phuong-xuat-hien-tua-cong-chua-nhan-sac-va-voc-dang-hien-tai-gay-sot-mang-xa-hoi-6

Không chỉ thế, Nhã Phương còn tích cực tập thể dục thể thao, đi spa và khám phá nhiều vùng đất mới. Đối với cô, tinh thần lạc quan, vui vẻ là bí kíp giúp thần sắc luôn rạng rỡ và cuốn hút hơn bao giờ hết.

 

Sau khi tăng cân, ngoại hình của Nhã Phương thay đổi chóng mặt

(Techz.vn) Nhã Phương ghi điểm với ngoại hình quyến rũ bất ngờ sau khi tăng 5 cân.