Giải trí

Nhã Phương hiếm hoi thả rông vòng 1, tự tin khoe trọn vòng eo phẳng lỳ cùng làn da trắng sứ

Nhã Phương hiếm hoi thả rông vòng 1, tự tin khoe trọn vòng eo phẳng lỳ cùng làn da trắng sứ

Mỗi khi nhắc đến Nhã Phương, khán giả thường nhớ đến hình ảnh một sao nữ xinh đẹp, dịu dàng với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, ấn tượng. Bên cạnh đó, cô còn nhận được sự chú ý từ khán giả khi có cuộc sống hôn nhân bền chặt, hạnh phúc bên danh hài Trường Giang.

Nha-phuong-hiem-hoi-tha-rong-vong-1-tu-tin-khoe-tron-vong-eo-phang-ly-cung-lan-da-trang-su

Mới đây, vào chiều ngày 13/2, Nhã Phương đăng hình ảnh vô xinh đẹp, gợi cảm trước gương khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Nha-phuong-hiem-hoi-tha-rong-vong-1-tu-tin-khoe-tron-vong-eo-phang-ly-cung-lan-da-trang-su-1
Nha-phuong-hiem-hoi-tha-rong-vong-1-tu-tin-khoe-tron-vong-eo-phang-ly-cung-lan-da-trang-su-2

Lần này, bà xã Trường Giang diện set đồ có thiết kế khá nữ tính nhưng vẫn tôn được vóc dáng quyến rũ. Việc lựa chọn vải xuyên thấu và khoét sâu phía trước giúp Nhã Phương khoe trọn vòng 1 gợi cảm cùng vòng eo con kiến phẳng lỳ. Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện trong trang phục xuyên thấu nên nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. 

Không chỉ thế, Nhã Phương còn ghi điểm bởi nhan sắc trong trẻo, rạng rỡ như gái đôi mươi. Nếu chỉ nhìn qua hình thức bề ngoài, ít ai đoán được rằng cô đã bước sang tuổi 33 và làm mẹ của 1 nhóc tỳ.

Bên cạnh sắc vóc chuẩn không cần chỉnh, bà xã Trường Giang khiến khán giả thích thú khi ẩn ý nhắc về ngày lễ tình yêu 14/2: “Đi thử trang phục cho sự kiện mà mặt hớn hở ghê, hình như ngày mai là... hí hí. Gia đình điền vào chỗ trống hộ em”.

Nha-phuong-hiem-hoi-tha-rong-vong-1-tu-tin-khoe-tron-vong-eo-phang-ly-cung-lan-da-trang-su

Có thể thấy, để có một buổi tối thật ấm áp và đáng nhớ bên ông xã, Nhã Phương đã chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu, hoàn hảo. Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng dành lời khen cho diện mạo cùng thân hình mảnh mai của nữ diễn viên. Ngoài ra, fan hâm mộ còn gửi lời chúc 14/2 vui vẻ, hạnh phúc đến cô nàng.

 

CĐM thất vọng khi Nhã Phương liên tục bị nhắc nhở về ý thức trong Sao Nhập Ngũ 2023

Từng được khen ngợi trong những tập đầu của ‘Sao Nhập Ngũ’, nay Nhã Phương lại khiến khán giả thất vọng khi liên tục nhắc vì có hành động không đúng trong lúc huấn luyện.