Giải trí

Nhã Phương gia nhập hội ‘nghiện con’, chỉ 1 câu nói chứng minh tất cả

Nhã Phương gia nhập hội ‘nghiện con’, chỉ 1 câu nói chứng minh tất cả

Mới đây, Nhã Phương đăng tải trên trang cá nhân tâm sự của một người mẹ “nghiện” con thu hút được sự quan tâm của khán giả. Cụ thể, Nhã Phương viết: “Có ai như tui không trời, nằm kế bên con gái mà nhớ con gái là làm sao. Ai team mê con điểm danh”.

Nha-Phuong-truong-giang-2

Hiếm khi “khoe” con trên mạng xã hội nhưng ít ai biết rằng bà xã Trường Giang lại nghiện con đến vậy. Dù lịch trình bận rộn, nhưng mỗi khi có thời gian rảnh rỗi cô đều dành cho con và gia đình.

Nha-Phuong

Cách đây không lâu, Nhã Phương cũng đăng tải đoạn clip Trường Giang trò chuyện với con gái trên trang cá nhân. Nhiều khán giả vô cùng thích thú bởi giọng nói đáng yêu của Destiny.  Qua đoạn trò chuyện của Trường Giang và con gái, có thể thấy bé Destiny vô cùng ngoan ngoãn, lễ phép và đặc biệt rất chăm học. Loạt các câu trả lời của bé với giọng nói hồn nhiên, dễ thương “đốn tim” người hâm mộ: "Con ăn cơm rồi"; "Mẹ Bi đi làm rồi"; "Con ăn cơm với cá"; "Ny đi học bài đây"...

Nha-Phuong-truong-giang-1

Nha-Phuong-truong-giang

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Trường GiangNhã Phương vẫn luôn được công chúng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt. Là một gia đình hạnh phúc nhất nhì trong Vbiz nhưng cả hai lại rất kín tiếng về đời tư. Những hình ảnh liên quan đến nhóc tỳ của cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng chỉ được đăng tải nhỏ giọt nhưng luôn làm dân mạng thích thú thả tim rần rần.

 

Xuất hiện tin nhắn riêng tư giữa Trường Giang- Nhã Phương, cách xưng hô lộ rõ tình trạng mối quan hệ

(Techz.vn) Nhã Phương khiến dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải tin nhắn riêng tư giữa cô và Trường Giang lên MXH.