Giải trí

Nhã Phương “cảm động phát khóc” vì món ăn này của Trường Giang lúc đêm muộn

Nhã Phương “cảm động phát khóc” vì món ăn này của Trường Giang lúc đêm muộn

Mới đây, Nhã Phương đã khiến các chị em không khỏi ghen tị khi khoe hành động cực tình cảm của ông xã trên mạng xã hội. Theo lời chia sẻ của Nhã Phương, sau 1 ngày làm việc vất vả, cô trở về nhà và nhận được cái ôm đầy yêu thương của Trường Giang kèm theo bát bò kho lúc đêm muộn.

Nha-phuong-cam-dong-phat-khoc-vi-mon-an-nay-cua-chong-luc-dem-muon-3

Sự quan tâm và chăm sóc này của Trường Giang khiến Nhã Phương cảm động “rớt nước mắt”. Nữ diễn viên chia sẻ: “Sau một ngày dài vật lộn trên phim trường trở về nhà, thấy cửa mở hé, một cái ôm siết chặt của chồng và tặng kèm tô bò kho lúc 23h00 mà rớt nước mắt. P/s: Nhủ lòng mai em tập sấp mặt nha quý vị”. Cuối bài viết, Nhã Phương còn đính kèm hashtag “món ngon của chồng”.

Nha-phuong-cam-dong-phat-khoc-vi-mon-an-nay-cua-chong-luc-dem-muon

Bài đăng của Nhã Phương khiến nhiều cô gái ghen tị, chỉ có thể là “chồng người ta”:

“Trời ơi hờn chị Phương quá, suốt ngày khiến mọi người ghen tị với chị thôi”, “Tuyên bố dỗi cô Phương vì suốt ngày khiến mọi người ăn bánh gato vì có chồng yêu chiều nhé”, “Ước gì chồng em yêu chiều em như Giang ca yêu chiều Phương tỉ vậy!”, “Ghen tị với vợ chồng Giang – Phương quá đi!”, “Giang ca là ông chồng quốc dân rồi còn gì”…

Đây không phải là lần đầu tiên Nhã Phương hạnh phúc khi kể về những hành động chăm sóc mà ông xã dành cho mình. Trước đó, trong dịp trốn con gái đón Valentine muộn, Trường Giang đích thân đi lựa chọn hải sản đắt tiền trong nhà hàng để bà xã thưởng thức. Đoạn clip này nhận về hàng nghìn lượt xem sau ít giờ đăng tải.

 

Tình cũ Trường Giang tiết lộ là dòng dõi quý tộc nhưng phải sống cơ cực từ nhỏ

(Techz.vn) – Chị gái của Nam Em vô tình tiết lộ sự thật về thân thế của mình và em gái trên một chương trình truyền hình.