Giải trí

Nhã Phương bất ngờ ‘thả rông’ vòng 1 nóng bỏng, để lộ bộ phận gầy ‘tong teo’ khiến CĐM hốt hoảng

Nhã Phương bất ngờ ‘thả rông’ vòng 1 nóng bỏng, để lộ bộ phận gầy ‘tong teo’ khiến CĐM hốt hoảng

Những ngày đầu năm 2021, Nhã Phương vô cùng tích cực đăng tải hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Có thể nói, năm nay sẽ là năm tăng tốc của nữ ca sĩ nhằm “lấy đà” quay trở lại showbiz kể từ khi hạ sinh con gái đầu lòng.

Mới đây (10/3), Nhã Phương đã thực hiện bộ ảnh gợi cảm khiến CĐM ngỡ ngàng. Lần đầu tiên, bà xã Trường Giang thử sức với hình tượng cá tính, quyến rũ đến thế.

Cụ thể, trong 2 bức ảnh với 2 tạo hình khác nhau, Nhã Phương mặc một bộ vest rộng, “thả rông” khiến CĐM không khỏi choáng váng. Ở bức ảnh thứ 2, nữ diễn viên cũng diện một chiếc áo croptop có sự cắt xẻ táo bạo, chân váy dài cùng cách tạo dáng độc đáo.

Người hâm mộ thi nhau dành lời khen cho bà xã Trường Giang với nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nhưng bên cạnh đó, một số bộ phận người xem lại chú ý bộ phận gầy “tong teo” của người đẹp.

Có thể thấy, sau quãng thời gian lên cân, Nhã Phương dường như lại có dấu hiệu gầy gò đi trông thấy, Phần cánh tay khẳng khiu cùng khuôn ngực “phẳng lì” khiến người hâm mộ vô cùng “ái ngại”, khuyên cô đừng nên giảm cân và chú ý hơn đến cân nặng của mình.

Có thể thấy, sự thay đổi hình tượng này của Nhã Phương có lẽ là để phục vụ cho bộ phim sắp ra mắt vào dịp 30/4 tới mang tên “1990” cùng đóng với Diễm My 9xNinh Dương Lan Ngọc.

Qua đó, nữ diễn sẽ có màn hóa thân thành phụ nữ hiện đại và vô cùng cá tính. Theo tiết lộ, bộ phim này sẽ có những cảnh quay vô cùng nóng bỏng, phần nào cũng giải thích cho việc thay đổi hình ảnh táo bạo của nữ diễn viên Nhã Phương.

 

Lộ số tiền học phí ‘khủng’ của con gái NSND Hồng Vân, khiến CĐM không khỏi bất ngờ

(Techz.vn) Ngôi trường mà con gái nghệ sĩ Hồng Vân đang theo có mức học phí khiến CĐM bất ngờ.