Giải trí

Vừa dọn vào nhà mới, Trấn Thành và Hari Won tá hỏa vì có người lạ mặt đột nhập

Vừa dọn vào nhà mới, Trấn Thành và Hari Won tá hỏa vì có người lạ mặt đột nhập

Mới đây, Trấn Thành gây chú ý khi livestream khoe căn hộ mới của hai vợ chồng. Nam danh hài cho biết căn hộ có không gian phòng tắm sang trọng, đồ nội thất được nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt còn có view nhìn ra thành phố. Anh nói trong livestream: “Tôi mới hoàn thành nội thất của nhà mới xong. Đây là không gian sống nhỏ hẹp, vừa đủ cho hai vợ chồng… Tôi muốn giới thiệu một số đồ nội thất đặc biệt của nhà mình. Nội thất phòng vệ sinh rất đẹp, hoàn toàn nhập từ Ý. Sắp tới, ai muốn xây nhà thì có thể xem qua”.

tran-thanh-3

tran-thanh-4
Một số góc nhỏ nhà Trấn Thành - Hari Won

Theo đó, căn hộ của vợ chồng Hari Won lấy tông màu trắng xám làm chủ đạo. Mọi đồ nội thất đều là hàng nhập khẩu cao cấp. Trấn Thành còn yêu cầu thiết kế riêng một số góc nhỏ để trưng bày những món đồ yêu thích của nam nghệ sĩ.

tran-thanh-1
Căn phòng bạc tỷ của Trấn Thành

Cũng theo Trấn Thành, căn hộ của vợ chồng anh còn có một phòng riêng để nước hoa. Bộ sưu tập bạc tỉ này được nam MC rất yêu thích, có đủ những thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới. Ông xã Hari Won rất cẩn thận trong việc vệ sinh, sắp xếp dàn “con cưng” của mình.

tran-thanh-2
Hari Won check in tại nhà mới

Sau khi dọn vào căn hộ hạng sang này, vợ chồng Hari WonTrấn Thành đã được một phen “thót tim” khi bị người lạ lén đột nhập vào nhà. Mở đầu đoạn clip, TrấnThành và Hari Won đang ngồi thư giãn thì một anh chàng bỗng xuất hiện sau lưng. Nam MC ngơ ngác: “Ủa ai vậy?”.

tran-thanh-6
Trấn Thành và Hari Won tròn mắt vì sự xuất hiện của người lạ trong nhà

Không nhận được câu trả lời, Trấn Thành lập tức dùng gối đuổi đánh đối phương: “Mày là ai vậy? Đi ra khỏi nhà tao! Đi!”. Ông xã Hari Won còn dùng chân đá người lạ ra khỏi nhà.

tran-thanh-8
tran-thanh-7
Trấn Thành "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" đuổi đánh người lạ

Điều đáng nói, người đột nhập không phải ai xa lạ mà là gương mặt quen thuộc với cộng đồng mạng – Đức Anh. Trên kênh TikTok, Đức Anh giải thích nguyên nhân bỗng nhiên lẻn vào nhà Trấn ThànhHari Won là vì một lời thách thức của cư dân mạng. Nam diễn viên trẻ không ngại ngần nhận lời để rồi đổi lại cái kết là bị vợ chồng đàn anh đuổi đánh.

tran-thanh-5
Hóa ra màn đột nhập này đều theo kịch bản của Đức Anh

Ngay sau clip vui vẻ này, diễn viên Đức Anh đã có chia sẻ hóm hỉnh: “Chỉ vì thực hiện thử thách của các bạn mà mình bị đập bầm dập... Lần sau mọi người yêu cầu nhà ai dễ dễ thôi nha”.


Clip Trấn Thành đuổi đánh "kẻ lạ" đột nhập nhà mới

 

Lệ Quyên báo tin vui ở tuổi 40, CĐM háo hức giục làm đám cưới với Lâm Bảo Châu

(Techz.vn) – Bức ảnh mới đây của Lệ Quyên khiến cộng đồng mạng trầm trồ. Bên cạnh gửi lời chúc mừng, mọi người cũng không ngừng nghi ngờ cặp đôi sắp sửa về chung một nhà.