Giải trí

NSƯT Minh Vượng bủn rủn chân tay, NSND Lan Hương sốc nặng nhận tin thêm một đồng nghiệp qua đời

NSƯT Minh Vượng bủn rủn chân tay, NSND Lan Hương sốc nặng nhận tin thêm một đồng nghiệp qua đời

Tối 1/3, showbiz Việt và khán giả bàng hoàng nhận tin diễn viên Văn Thành qua đời. Nam diễn viên của “Chuyện phố phường” bị tai biến, có thời gian điều trị tại bệnh viện. Dù được đội ngũ y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng ông không thể qua khỏi. Diễn viên Văn Thành hưởng thọ 59 tuổi. Trước đó, ông bị bệnh gout làm ảnh hưởng, khó khăn trong việc đi lại.

van-thanh-8

Thông tin này được một số nghệ sĩ miền Bắc xác nhận trên trang cá nhân. Cụ thể, NSƯT Hương Dung bàng hoàng: “Quá đột ngột khi biết tin này Thành ơi! Đợt gần cuối năm em còn vào Facebook nhắn tin trêu chị mà. Biết em bị gout lâu rồi nhưng chị không nghĩ lại quá nhanh như thế…

Thương em quá Thành ơi, em bệnh bao lâu rồi và cũng không xuất hiện trên phim nữa, nghệ sĩ mình mất mát nhiều quá. Năm mới mà cứ nhận tin buồn về đồng nghiệp sao thấy xót xa quá. An nghỉ em nhé, cuộc đời này thật vô thường mà. Chị chia buồn cùng gia đình của em, nếu có kiếp sau chị em mình lại sinh ư nghệ”.

van-thanh-1

van-thanh-4

Dưới bài đăng của NSƯT Hương Dung, NSƯT Minh Vượng xót xa cầu nguyện cho diễn viên Văn Thành được yên nghỉ. Trong khi đó, NSND Lan Hương thì đau đớn: “Ôi! Sao lại buồn thế này! Các đồng nghiệp, bạn diễn của mình cứ lần lượt ra đi sao? Nam mô a di đà phật!”.

van-thanh-1 (1)

Việc diễn viên Văn Thành qua đời là cú sốc lớn với giới văn nghệ sĩ. Diễn viên Tùng Dương tâm sự, Văn Thành là người rất nhiệt tình, vui tính, chưa bao giờ từ chối vai diễn chỉ vì đó là vai phụ, thời lượng ngắn. Chỉ mới vài hôm trước nam diễn viên còn bình luận dưới bài đăng của đàn em. Vì thế khi nghe tin anh mất, Tùng Dương vô cùng ngỡ ngàng.

van-thanh-3

van-thanh-5 van-thanh-6 van-thanh-7

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp không giấu nổi xót xa, nói lời vĩnh biệt đến diễn viên Văn Thành. Được biết tang lễ của ông sẽ cử hành vào lúc 12 giờ ngày 3/3 tại Nhà tang lễ TP Hà Nội.

 

Tùng Dương rụng rời tay chân, NSƯT Hương Dung bàng hoàng báo tin đồng nghiệp ra đi vì tai biến

(Techz.vn) – Showbiz Việt lại nhận thêm một tin buồn khi nam diễn viên của “Chuyện phố phường” ra đi vì tai biến. NSƯT Hương Dung, diễn viên Tùng Dương vừa qua đồng loạt chia sẻ về thông tin này khiến CĐM xót xa.