Giải trí

Nhà báo của CAND tiết lộ có biến ‘lịch sử’ trong vụ từ thiện, CĐM 'mất ăn mất ngủ' chỉ vì 1 câu nói

Nhà báo của CAND tiết lộ có biến ‘lịch sử’ trong vụ từ thiện, CĐM 'mất ăn mất ngủ' chỉ vì 1 câu nói

Câu chuyện từ thiện vẫn đang là tâm điểm của dư luận suốt nhiều tháng qua. Sau khi có sự vào cuộc của cơ quan công an, vụ việc này ngày càng trở nên nóng hơn. Theo diễn biến mới nhất, Bộ Công an đã yêu cầu sao kê tài khoản của một một số nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành, đồng thời mời họ lên làm việc.

Giữa lúc dư luận mong ngóng kết quả cuối cùng, một bài viết ẩn ý của nhà báo Hà Quang Minh khiến mọi người thêm sốt sắng. Tối 15/10, anh chia sẻ trên trang cá nhân có tích xanh: “Sẽ có một quả bế đi lịch sử chăng? Nghe mà rụng rời. Không thể tưởng tượng nổi”.

ha-quang-minh-1

Dưới bình luận, trả lời thắc mắc của một người bạn, Hà Quang Minh cho biết chuyện này liên quan đến vấn đề từ thiện. Bản thân nhà báo cũng hi vọng nguồn tin của mình không chính xác, có thể vì anh cảm thấy quá mất niềm tin nếu nó thành sự thật.

Một người bạn khác nói: “Danh sách đông quá anh ơi”. Hà Quang Minh đáp lại: “Đủ hai đội ra sân”. Những lời nói ẩn ý này khiến cộng đồng mạng xôn xao suốt nhiều giờ qua. Nhiều người cho rằng sắp tới sẽ có thêm thông tin gây choáng liên quan chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ.

ha-quang-minh-3

Hà Quang Minh là nhà báo nổi tiếng ở Việt Nam, hiện đang công tác tại báo Công an Nhân dân. Anh từng đảm nhận vai trò quản lý cho các nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Phạm Anh Kihoa, Lê Hiếu, Văn Mai Hương… Hiện tại Hà Quang Minh còn được biết đến với vai trò bình luận viên, cây bút xuất sắc trong mảng thể thao.

ha-quang-minh-5

Trong diễn biến có liên quan, Bộ Công an đã yêu cầu ngân hàng cung cấp các tài liệu liên quan đến tài khoản của các nghệ sĩ kêu gọi từ thiện. Cơ quan điều tra cũng cho biết, những sao kê trước đó của họ không đủ để chứng minh nguồn tiền có được sử dụng đúng mục đích cứu trợ hay không. Hiện dư luận vẫn đang chờ đợi kết luận điều tra cuối cùng.

 

Cục Cảnh sát Hình sự lên tiếng về thông tin Thủy Tiên – Công Vinh bị cấm xuất cảnh vì vụ từ thiện

(Techz.vn) – MXH đang lan truyền thông tin vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên bị cấm xuất cảnh để điều tra việc từ thiện. Mới đây, lãnh đạo Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) đã lên tiếng về chuyện này.