Giải trí

Nguyễn Sin 'bóc trần' 4 bí mật về drama Hiền Hồ, danh tính người leak ảnh, sự thật clip nóng gây sốc

Nguyễn Sin 'bóc trần' 4 bí mật về drama Hiền Hồ, danh tính người leak ảnh, sự thật clip nóng gây sốc

Những ngày vừa qua cộng đồng mạng ‘không trở tay’ trước những thông tin về vụ lùm xùm của Hiền Hồ và đại gia U60. Những hình ảnh tình tứ giữa hai người liên tục được "nhá hàng" dần dần trên các diễn đàn mạng thậm chí có tin đồn cả clip "nóng".

hien-ho-2 (1)

Sự việc tiếp tục được đẩy lên cao trào khi một người đang giấu mặt tuyên bố "4 tiếng lại tung ảnh, clip một lần". Cư dân mạng đua nhau truy tìm, đoán già đoán non người đã tung ra những hình ảnh thân mật của Hiền Hồ và đại gia U60.

Trong lúc dân tình còn đang đoán già, đoán non về danh tính của người giấu mặt tung ra những bức ảnh. Mới đây, Nguyễn Sin bất ngờ đưa ra tuyên bố nắm giữ thông tin ‘cơ mật’ về người tung ra những bức ảnh này. 

Facebooker này viết trên trang cá nhân: 

"Là một người thân cận với anh HN và chứng kiến những gì đang diễn ra cũng như được sự cho phép từ anh ấy nên tôi chỉ nói vài lời thế này. 

Thứ 1, gia tộc S.K không liên quan gì đến chuyện này, N***** càng không và chẳng một ai trong gia đình có chủ trương trả thù, tạt axit hay làm những chuyện vi phạm pháp luật như cộng đồng mạng truyền tai nhau. Thế nên, đừng lan truyền hình ảnh của họ tuỳ tiện. Họ không liên quan, cũng không có tội gì.

Hành vi này là đưa tin sai sự thật, không có căn cứ, luật sư cũng đã đang làm việc về vấn đề này với cơ quan chức năng.

Thứ 2, chị Vân, vợ anh HN, là người vợ hợp pháp, đến thời điểm này anh chị vẫn bình thường với nhau. Chị không phải người đang giữ hình ảnh, không phải người phát tán hình ảnh hay clip như cư dân mạng đang đồn và vu khống cho chị đứng sau vụ việc này. 

Thứ 3, vụ Leak ảnh ra ngoài có liên quan đến một thiếu gia ở Sài Gòn, người này là “bạn” của Hiền Hồ.

Thứ 4, không có chiếc clip nào, không có chuyện some sủng gì ở đây, tất cả đều là lời đồn ác ý nhầm gieo tiếng xấu cho những người trong cuộc.

Nanogen bị tấn công mấy ngày qua, hình ảnh gia đình cũng như những người không liên quan đều bị đưa lên mạng xã hội rồi bôi nhọ danh dự, uy tín của họ.

Và cuối cùng thì cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc vụ này, dĩ nhiên không phải bảo vệ cho Hiền Hồ mà là bảo vệ danh dự, uy tín cho gia tộc SKvà N*****gen. "

Theo thông tin của Nguyễn Sin đưa ra, anh khẳng định mình là người thân cận với doanh nhân U60 H.N và đã được cho phép để tiết lộ những thông tin này.

Cụ thể, ‘hiệp sĩ đường phố’ cho biết tập đoàn của gia đình vợ của doanh nhân U60 không hề liên quan đến ồn ào nói trên. Đặc biệt vợ của doanh nhân này không phải là người phát tán hình ảnh.

Nguyễn Sin còn tiết lộ rằng người làm rò rỉ những hình ảnh của Hiền Hồ và vị doanh nhân là 1 thiếu gia ở Sài Gòn và là bạn của nữ ca sĩ.

Anh cũng khẳng định không hề có clip nóng như những gì cư dân mạng đồn thổi trong những ngày qua.

Không những vậy, dưới phần bình luận Nguyễn Sin còn để lộ 1 số chi tiết liên quan đến danh tính của người đã phát tán ảnh.

 

Dưới bài đăng, không ít khán giả lên tiếng cho rằng những thông tin mà Nguyễn Sin đưa ra  nhằm bênh vực doanh nhân U60 và Hiền Hồ:

"Ủa ủa. Cặp với nhau rồi mắc gì bênh. Cộng đồng mạng thấy phản cảm thì lên án. Ai mượn giải thích chi vậy"

"Ủa rồi liên quan gì đến ba mà lên đây bênh.. Đụng tới nghệ sĩ là thấy ba Sin dựng lên bênh liền!"

"Chỗ nào anh Sin củng thân cận, lúc nương tựa nhau có kể anh Sin nghe không?"

"Tự nhiên trước giờ bạn làm tốt lắm giờ giờ bạn lại ăn hốt bênh người ta, mất quan đểm. 2 năm nay thấy bạn đi nịnh bợ người ta không à mất hình tượng.ngày xua bạn như chính nghĩa giờ sao sao ấy."

Tuy nhiên Nguyễn Sin cũng khẳng định dưới bình luận rằng mình không hề bênh vực Hiền Hồ trong vụ lùm xùm này và mong rằng câu chuyện này sẽ không ảnh hưởng gì đến những người không liên quan: "Tôi có bênh Hiền Hồ câu chữ nào đâu mà sao nhiều người có vấn đề về đọc hiểu thế nhờ!"

Hiện tại, chỉ với nửa giờ đăng tải, bài viết đã thu về gần 8 nghìn lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Có thể thấy, lùm xùm của Hiền Hồ vẫn là chủ đề nóng được cư dân mạng cực kỳ quan tâm.

Nguyễn Sin từng được mệnh danh là ‘hiệp sĩ đường phố’ khi dũng cảm dùng tay không bắt cướp tại TP.HCM năm 2015. Ngoài ra, nam facebooker còn từng được vinh danh trong chương trình Gương Sáng Thành Phố. Anh cũng là nhân vật đình đám trên mạng xã hội khi có tới hơn 1 triệu lượt theo dõi khi thường xuyên tiết lộ các thông tin liên quan đến các vụ lùm xùm gây bức xúc ở trên mạng xã hội. Vì vậy những thông tin 'thâm cung bí sử' mà anh đưa ra thường được dân tình đặc biệt chú ý.

Dù nhận là người thân cận của doanh nhân U60 nhưng những thông tin của Nguyễn Sin đưa ra chỉ mang tính chất một chiều và không có giá trị như 1 phát ngôn chính thức liên quan đến lùm xùm của Hiền Hồ.

 

Từng bị ném đá là 'tiểu tam', Nam Em bất ngờ đăng đàn khuyên răn giữa ồn ào tình cảm của Hiền Hồ

(Techz.vn) Dòng trạng thái ẩn ý của Nam Em giữa tâm bão nữ ca sĩ gen cặp kè đại gia U60 được cho là lời nhắn gửi tới Hiền Hồ.