Giải trí

Nguyễn Cao Kỳ Duyên 'liều mình' để lộ mặt mộc, nhan sắc khi trút bỏ son phấn khiến CĐM ngỡ ngàng

Nguyễn Cao Kỳ Duyên 'liều mình' để lộ mặt mộc, nhan sắc khi trút bỏ son phấn khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, HH Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đăng tải một clip thử thách khoe mặt mộc trên kênh Tik Tok cá nhân của mình.

Theo đó, thử thách so sánh gương mặt mộc và gương mặt khi qua một lớp bộ lọc đã thêm phần son phấn đang trở thành ‘trend’ trên mạng xã hội Tik tok.Kỳ Duyên cũng đã mạnh dạn khoe mặt mộc của mình khi không son phấn để thực hiện thử thách này. Nàng hậu sinh năm 1996 chia sẻ: “Em thấy em thật dũng cảm ạ, không đánh cả son luôn!”.

Ở các clip thử thách khác đang hot trên mạng, gương mặt mộc và gương mặt sau khi qua bộ lọc sẽ vô cùng khác biệt. Tuy nhiên, clip của Kỳ Duyên lại khiến ai nấy vô cùng ngỡ ngàng vì mặt mộc của cô nàng không quá khác biệt sau khi đã thêm vào lớp filter thần thánh. 

Có thể thấy mặt mộc của Kỳ Duyên xứng đáng điểm 10 khi không hề nhạt nhòa, những đường nét trên khuôn mặt của nàng hậu vô cùng sắc nét và xinh đẹp. Đáng nói, Kỳ Duyên sở hữu sống mũi cao, gương mặt cân đối, mắt to và làn da căng bóng, trắng sáng.

Nhiều cư dân mạng cũng phải thốt lên rằng Kỳ Duyên đang sở hữu một gương mặt mộc đáng mơ ước, trông cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp khi không cần trang điểm.

Thậm chí có khán giả phải công nhận rằng khó mà tìm ra điểm khác nhau giữa lúc Kỳ Duyên để mặt mộc và đã qua lớp chỉnh sửa.

Clip khoe nhan sắc của Kỳ Duyên đã khiến ai nấy phải gật gù công nhận đẳng cấp mặt mộc của 1 hoa hậu chính hiệu và dành một loạt lời khen: "Không thấy sự khác biệt luôn, mặt này thì không cần trang điểm luôn, mặt mộc quá xịn Duyên ơi!!', 'Như vậy người ta mới là Hoa Hậu đó mấy má!', 'Không khác gì cả ạ!', 'Trông mặt mũi chị sáng lạng, hiền lành, dễ thương thế này mà. Nên là chuyện show mặt mộc thế này là quá bình thường!'.

 

Trấn Thành hãi hùng yêu cầu BTC cho thí sinh dừng thử thách, lý do đằng sau khiến ai nấy cảm kích

(Techz.vn) Vì nhận thấy sự nguy hiểm của thử thách, Trấn Thành đã xin ban tổ chức cho thí sinh ngừng thử thách để bảo đảm an toàn.