Tablet - Laptop - Máy tính

Xiaomi Mi Pad 5 sẽ ra mắt vào 10/8, trang bị khiến người dùng iPad 'phát thèm'

Xiaomi Mi Pad 5 sẽ ra mắt vào 10/8, trang bị khiến người dùng iPad 'phát thèm'

Vào ngày 10/8 tới cùng với việc ra mắt chiếc Mi MIX 4, Xiaomi cũng sẽ ra mắt thị trường mẫu máy tính bảng Mi Pad tiếp theo của mình. Thiết bị mới sẽ được gọi là Mi Pad 5 và thiết bị này đã bị rò rỉ một vài lần gần đây. Sau nhiều tin đồn về ngày ra mắt mãi đến hôm nay, gã khổng lồ công nghệ mới xác nhận thông tin.

Trong poster mới nhất của mình, Xiaomi đã xác nhận rằng Mi Pad 5 sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc. Hình ảnh áp phích cũng gợi ý rằng máy tính bảng này sẽ lần đầu tiên đi kèm một chiếc bút cảm ứng.

Chiếc bút cảm ứng trong poster quảng cáo có thể là Xiaomi Smart Pen, mang số hiệu M2107K81PC đã được FCC chứng nhận gần đây. Tuy nhiên, không có gì nhiều thông tin về chiếc bút cảm ứng này, ngoài việc nó hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0.

Cấu hình dự kiến của Mi Pad 5

Nếu tin đồn là chính xác, thì mẫu máy tính bảng sắp ra mắt của Xiaomi sẽ là thiết bị với mã 21051182C gần đây đã được cơ quan 3C phê duyệt với phần cứng khá mạnh. Mi Pad 5 sẽ có ba phiên bản khác nhau và được trang bị nhiều thứ mà những chiếc máy tính bảng tốt nhất thị trường như iPad chưa hề có như màn hình phân tần số làm mới cao, sạc nhanh.

Phiên bản thứ nhất và cơ bản nhất sẽ có màn hình với độ phân giải 2K và tốc độ làm mới 120Hz. Mãy sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 860. Thiết bị sẽ có camera chính 12 megapixel, có cảm biến vân tay ở cạnh bên và hỗ trợ sạc 33W.

Phiên bản thứ hai có màn hình LCD 10,95 inch 2K với tốc độ làm mới 120Hz và sẽ được cung cấp bởi chip Snapdragon 870 SoC. Thiết bị này được cho là có cảm biến camera chính 48 megapixel. Nó sẽ được hỗ trợ bởi pin 8.720mAh kèm sạc nhanh 67W.

Ngoài ra còn có một phiên bản thứ ba với gần như cùng một bộ thông số kỹ thuật nhưng sẽ có hỗ trợ kết nối 5G. Đây có thể là các mẫu M210581AC và M210581C đã được chứng nhận bởi cơ quan quản lý 3C của Trung Quốc vào đầu tháng này.

Như vậy, vào ngày 10/8 tới, Xiaomi sẽ ra mắt một loạt các sản phẩm thú vị như điện thoại Mi MIX 4, máy tính bản Mi Pad 5, TV OLED thế hệ thứ 2 và một mẫu loa thông minh mới.

 

Xiaomi Mi MIX 4 rò rỉ ảnh cho thấy camera ẩn dưới màn hình đặt ở vị trí 'không ngờ'

(Techz.vn) Xiaomi Mi MIX 4 tiếp tục rò rỉ những hình tại nhà máy cho thấy vị trí Camera của máy sẽ độc nhất trên thị trường.