Giải trí

'Người yêu' Noo Phước Thịnh tung ảnh thả rông, vai trần nõn nà, làn da trắng muốt ăn đứt Ngọc Trinh

'Người yêu' Noo Phước Thịnh tung ảnh thả rông, vai trần nõn nà, làn da trắng muốt ăn đứt Ngọc Trinh

Nguyễn Mai Sương là cô hot girl được đông đảo giới trẻ biết đến bởi diện mạo xinh đẹp, cuốn hút và gu thời trang cá tính. Cô nàng càng đến gần hơn với công chúng kể từ khi trở thành nữ chính trong chương trình "Người ấy là ai" mùa 2. 

Nguoi-yeu-noo-phuoc-thinh-tung-anh-tha-rong-vai-tran-non-na-lan-da-trang-muot-an-dut-ngoc-trinh
Diện mạo cuốn hút, gợi cảm của Nguyễn Mai Sương ở tuổi 29

Đặc biệt, người đẹp từng không ít lần khiến cư dân mạng nháo nhào vì những màn thả thính cực "gắt" với Noo Phước Thịnh. Cả hai đã không ít lần gây sốt khi khoe ảnh chụp chung đầy tình tứ. Thậm chí, cô nàng còn không ngần tự nhận là người yêu và xưng hô vợ với giọng ca "Thương em là điều anh không thể ngờ". Thế nhưng, Mai Sương từng lên tiếng khẳng định không có mối quan hệ tình cảm nào với Noo và cả hai chỉ đơn thuần là anh em, thần tượng.

Hiện tại, với gương mặt khả ái cùng phong cách đẹp - độc - lạ, người đẹp đã trở thành gương mặt đại diện cho khá nhiều những thương hiệu lớn nhỏ. Sở hữu trang cá nhân với lượt theo dõi lên đến hơn 100.000 người nên cô gái gốc Quảng Bình luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Và cũng bởi thế mà "nhất cử nhất động" của cô đều lọt vào "tầm ngắm" của cư dân mạng.

Mới đây nhất, đêm muộn ngày 2/3, ''người yêu'' Noo Phước Thịnh đã khiến dân tình mất ngủ khi đăng tải những hình ảnh mới nhất. Theo đó, người đẹp diện chiếc áo hai dây lụa đầy cá tính, nổi loạn. Thêm vào đó, màu áo đen càng tô điểm cho làn da thêm mướt mịn, trắng không tỳ vết. 

Nguoi-yeu-noo-phuoc-thinh-tung-anh-tha-rong-vai-tran-non-na-lan-da-trang-muot-an-dut-ngoc-trinh-2
Nguoi-yeu-noo-phuoc-thinh-tung-anh-tha-rong-vai-tran-non-na-lan-da-trang-muot-an-dut-ngoc-trinh-3
Nguoi-yeu-noo-phuoc-thinh-tung-anh-tha-rong-vai-tran-non-na-lan-da-trang-muot-an-dut-ngoc-trinh-4
Style quyến rũ, gợi cảm vô cùng của Nguyễn Mai Sương

Đáng nói, thiết kế "thiếu vải" này khéo khoe trọn lưng trần gợi cảm cùng bờ vai quyến rũ. Đặc biệt, Mai Sương còn mạnh bạo "thả rông" và vô tư tạo dáng đầy tự tin trước ống kính. Khá khen cho cô nàng vì rất biết cách tiết chế để những bức hình dù gợi cảm nhưng không hề khiến người xem "nhức mắt". Chắc hẳn, thân hình nuột nà cùng ánh mắt cuốn hút của Mai Sương đã "chuốc say" mọi ánh nhìn. 

Bài đăng đã nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và không ít lời tán dương của cộng đồng mạng. Ngay dưới phần bình luận, rất nhiều người  trầm trồ bởi nhan sắc và vóc dáng đỉnh cao của người đẹp:

"Dáng chị yêu xuất sắc luôn"

"Sexy cứ gọi là tới bến"

"Mê quá chị ơi"

"Uầy… sao ngủ đây"

"Xinh thế",...

Nguoi-yeu-noo-phuoc-thinh-tung-anh-tha-rong-vai-tran-non-na-lan-da-trang-muot-an-dut-ngoc-trinh
Một số bình luận của khán giả về bài đăng của Nguyễn Mai Sương

Rõ ràng, đây không phải lần đầu tiên diện mốt thời trang "thiếu vải" thế nhưng Mai Sương vẫn khiến dân tình phải xao xuyến không nguôi. Đặc biệt, dù táo bạo, nóng bỏng nhưng cô nàng chưa một lần gây tranh bởi luôn khéo léo để bức hình chỉ dừng lại ở sự gợi cảm chứ không hề phản cảm. Chắc hẳn, chính bởi sự những giới hạn rõ ràng mà cô luôn được người hâm mộ hết mực thương yêu, ủng hộ.

 

CĐM xót xa khi thấy chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón chằng chịt vết bầm tím ở chân

(Techz.vn) Trước hình ảnh đôi chân đầy những vết bầm tím, rỉ máu của Kỳ Duyên, khán giả không khỏi xót xa dù chỉ là những tư liệu đã qua trong Sao nhập ngũ.