Giải trí

Người tình Ngọc Trinh phản ứng bất ngờ khi bị cách ly lần thứ 3

Người tình Ngọc Trinh phản ứng bất ngờ khi bị cách ly lần thứ 3

Vừa qua, thông tin Vũ Khắc Tiệp sau khi trở về từ khu cách ly lại nhận tin tòa nhà đang ở bị phong tỏa vì có người tiếp xúc với bệnh nhân dương tính Covid-19 gây chú ý với dư luận. Nếu tính cả lần này thì ông bầu của Ngọc Trinh đã bị cách ly lần thứ 3 chỉ trong thời gian ngắn. Cộng đồng mạng dở khóc dở cười trước độ “nhọ” của anh chàng.

vu-khac-tiep-2

Nói về Vũ Khắc Tiệp, mới đây, trên trang cá nhân, ông bầu của Ngọc Trinh tâm trạng: “Trải qua thời gian này mới thấy trân trọng những lúc bình yên, tự do và thoải mái”.

Quả thật, chỉ trong thời gian ngắn mà liên tiếp bị cách ly ảnh hưởng khá nhiều đến công việc, cuộc sống của Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên, đây là điều cẩn thiết để đảm bảo sức khỏe, sự an toàn cho anh chàng cũng như nhiều người khác. Sau chia sẻ trên, nhiều người tỏ ra đồng cảm, động viên Vũ Khắc Tiệp lạc quan trong thời gian này. Tuy nhiên, cũng có một số buông lời mỉa mai, nhắc lại chuyện ông bầu người Nam Định từng hoạch sách khi ở trong khu cách ly.

vu-khac-tiep-1

Cũng phải nói thêm, lần cách ly trước, Vũ Khắc Tiệp có thái độ không hợp tác, liên tục uy hiếp cán bộ y tế, đòi được xét nghiệm sớm nếu không sẽ quay video livestream đăng lên mạng xã hội. Cùng với đó, anh chàng cho chê khu cách ly ngột ngạt, dù mình không bệnh nhưng ở đây cũng sẽ đổ bệnh. Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp còn bị đưa lên Thời sự như một cách mỉa mai.

ngoc-trinh-4

Hình tượng của Vũ Khắc Tiệp thời gian qua không được lòng cư dân mạng. Những hành động, phát ngôn của anh chàng bị ném đá khá nhiều. Sau khi vướng phải lùm xùm ở khu cách ly, Vũ Khắc Tiệp tuyên bố sẽ ngưng dùng mạng xã hội trong một thời gian. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau anh đã cập nhật trên trang cá nhân đều đặn như không có gì xảy ra.

 

Tình cũ phải cách ly lần 3, phản ứng lạ của Ngọc Trinh khiến tất cả chú ý

(Techz.vn) – Trước thông tin anh chàng bị cách ly lần thứ 3, Ngọc Trinh có những chia sẻ bất ngờ trên trang cá nhân của mình.