Giải trí

Người tình Ngô Kiến Huy bất ngờ gặp vận đen, cuộc sống lao đao vì lí do khiến nhiều người đồng cảm

Người tình Ngô Kiến Huy bất ngờ gặp vận đen, cuộc sống lao đao vì lí do khiến nhiều người đồng cảm

Sam là một trong những hot girl đời đầu thành công cả về sự nghiệp nghệ thuật lẫn con đường kinh doanh. Cô thường được ghép đôi với Ngô Kiến Huy vì độ đẹp đôi và luôn hợp tác ăn ý trong những chương trình mà cả hai tham dự.

Sam - Ngô Kiến Huy được người hâm mộ ghép đôi nhiệt tình.

Chia sẻ với Thanh Niên, Sam tiết lộ rằng cuộc đời cô chưa bao giờ phải trả qua những điều như bây giờ. Hiện tại, các hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh của “người tình” Ngô Kiến Huy đang bị đình trệ vì dịch Covid-19. Ngay cả công ty của nữ diễn viên mới thành lập cũng gặp không ít khó khăn, 2 tháng nay đều đóng băng và “không làm được gì cả”. Bản thân Sam đang phải gồng gánh rất nhiều để trả nợ cũng như duy trì công ty vượt qua thời điểm này. Tuy vậy, Người đẹp cũng rất vui mừng khi được bạn bè, nhân viên trong công ty thông cảm và hỗ trợ hết sức. “Người ta nói rằng hoạn nạn mới biết chân tình, tôi cảm nhận được tình cảm của những người xung quanh nhiều hơn trong giai đoạn này” – Sam chia sẻ.

Sam đang phải gồng gánh công việc kinh doanh của mình vì mùa dịch.

Tuy khó khăn là vậy nhưng người tình Ngô Kiến Huy luôn suy nghĩ một cách tích cực và cố gắng dành thời gian này để trải nghiệm những điều mình chưa bao giờ làm trong cuộc sống: “Tôi thấy mình có nhiều thời gian hơn để sống chậm lại. Từ lúc bắt đầu đặt cho mình những mục tiêu trong cuộc sống và cố gắng làm việc thì tôi dường như không có thời gian để nghỉ ngơi. Đôi khi tôi bỏ quên nhiều thứ trong cuộc sống. Khoảng thời gian này giúp tôi nhìn mọi thứ sâu hơn, chăm chút bản thân hơn, nghỉ ngơi ở nhà”.

Người tình Ngô Kiến Huy có thời gian dành cho gia đình của mình hơn.

Khoảng thời gian ở nhà cũng giúp Sam đỡ “tham công tiếc việc” hơn. Có thể nói, cô là tuýp người ham công việc, nhiều năng lượng. Người đẹp chia sẻ: “Hồi trước, khi mới bắt đầu làm, tôi quay cuồng với công việc, bỏ quên mọi thứ kể cả sức khỏe bản thân. Bây giờ thì tôi dành thời gian cho gia đình, nói chuyện với em trai nhiều hơn. Đó giờ tôi bận đi làm, em trai tôi cũng vậy nên chưa dành được thời gian cho nhau. Bây giờ thì tôi thấy mình làm được nhiều thứ hay ho.”

Sam hiện đang thuê resort để tự cách ly cùng gia đình trong mùa dịch Covid-19.

 

Vợ 'người tình Mỹ Tâm' bật khóc khi con không nhận ra mẹ, lí do đằng sau khiến ai cũng thương cảm

(Techz.vn) Sau khi xa nhà 6 tháng, vợ “người tình Mỹ Tâm” khốn khổ khi con không còn nhận ra mẹ và tiếc nuối quãng thời gian phải xa chồng con.