Giải trí

Vợ 'người tình Mỹ Tâm' bật khóc khi con không nhận ra mẹ, lí do đằng sau khiến ai cũng thương cảm

Vợ 'người tình Mỹ Tâm' bật khóc khi con không nhận ra mẹ, lí do đằng sau khiến ai cũng thương cảm

Mới đây, Thúy Diễm – vợ của diễn viên Lương Thế Thành vừa có những chia sẻ với Zing sau 6 tháng đóng phim xa nhà. Nữ diễn viên cho biết: “Trước khi quyết định nhận phim, tôi được ông xã động viên tinh thần, khích lệ rất nhiều. Tôi cũng háo hức được nhận một vai diễn hay, ấn tượng. Thời gian qua, tôi cũng được sống hết mình với nhân vật. Nhưng về nhà, nhìn con trai lớn, biết nhiều hơn khiến tôi bị hụt hẫng. Tôi cảm thấy hối tiếc vì mình đã bỏ lỡ thời gian con phát triển".

Vợ người tình Mỹ Tâm rưng rưng khi con trai không hề nhận ra mình ngay cả khi đã đứng trước mặt. “Con trơi hơn 1 tuổi của tôi còn không nhận ra tôi vì quá trình quay phim khiến tôi vừa đen, vừa mập. Bảo Bảo đã lảng tránh tôi gần 1 ngày. Đến khi tôi trò chuyện, bế ẵm thì con mới dần nhận ra.” – Thúy Diễm kể lại.

Vợ người tình Mỹ Tâm cũng hiểu được con trai bị thiếu thốn tình cảm như thế nào. Dù thời gian qua, được bố và ông bà nội chăm sóc chu đáo nhưng tình mẫu tử thì không thể nào thay thế. Được biết sau 6 tháng xa mẹ, Bảo Bảo luôn quấn quýt, đeo bám lấy nữ diễn viên.

Bà xã Lương Thế Thành tâm sự: “6 tháng qua, tôi đã được sống cho bản thân mình. Sau này, tôi chắc không dám nhận phim quay tỉnh xa trong thời gian dài như Cát đỏ. Tôi muốn ở bên, cùng con trưởng thành từng ngày. Nếu không đồng hành với quãng thời gian phát triển của con, mình sẽ phải hối tiếc"

Thúy Diễm cũng tiết lộ những kế hoạch sau 6 tháng quay phim: “Mục tiêu lớn nhất của tôi là giảm cân và dưỡng da. Thời gian lăn lộn đóng phim ở đồi cát, nắng cháy da, nhan sắc của tôi bị tàn phai. Vì vậy, tôi phải trở lại tập thể dục, dưỡng da".

Trước đó, người tình Mỹ Tâm – nam diễn viên Lương Thế Thành cũng chia sẻ về quãng thời gian phải một mình “gà trống nuôi con”. Một mình anh lo lắng cho con trai cũng như quán xuyến việc nhà cửa. Trải qua các công việc nội trợ, chăm sóc Bảo Bảo anh mới thấy sự vất vả của vợ và phụ nữ trong suốt thời gian qua.

 

Ngỡ ngàng sự thay đổi chóng mặt người mẹ bán xôi, bị nhầm là chị gái của Angela Phương Trinh

(Techz.vn) Dù đã U50 nhưng nhiều người vẫn ngỡ ngàng vì độ trẻ trung của mẹ Angela Phương Trinh