Giải trí

Choáng váng với khối tài sản khổng lồ của chồng cũ Hồ Ngọc Hà

Choáng váng với khối tài sản khổng lồ của chồng cũ Hồ Ngọc Hà

Thời gian gần đây, Kim Lý – người tình hiện tại của Hồ Ngọc Hà hé lộ gia thế khủng gây bất ngờ. Nhiều người còn đặt lên bàn cân so sánh với chồng cũ Hà Hồ là Cường Đô la. Có thể thấy Cường Đô la cũng chẳng hề yếu thế với độ giàu có “khét tiếng” của từng thành viên trong gia đình.

Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên người tình Kim Lý.

Về Cường Đô la, chắc hẳn ai cũng biết đến “đế chế” Quốc Cường Gia Lai nổi tiếng. Mẹ anh là bà Nguyễn Thị Như Loan – một nữ đại gia nổi tiếng trong kinh doanh bất động sản và cao su. Dưới sự điều hành của mẹ Cường Đô la, Quốc Cường Gia Lai ngay càng lớn mạnh. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực bất động sản, công ty còn kinh doanh cả văn phòng cho thuê, biệt thự, nhà mặt phố với vô vàn các loại hình dịch vụ. Tính đến cuối tháng 6/2019, tổng tài sản QCGL đạt tới 10.858 tỷ đồng với vốn điều lệ 2.752 tỷ đồng.

Mẹ Cường Đô la - Nữ tướng khét tiếng trên thương trường.

Dù đã có thời gian làm ăn khó khăn, nợ nần nhiều đến nỗi bà Loan tuyên bố rằng: “Nếu không vì cổ đông, vì 3.000 nhân viên thì tôi đã tự tử rồi", đến đầu tháng 3/2020, giữa lúc thị trường đang lao dốc mạnh thì cổ phiếu QCG lại bứt bốc đến hơn 133%, từ đó việc kinh doanh của nhà Quốc Cường Gia Lai lại lấy được ánh hào quang trở lại.

Có thể nói, gia đình Cường Đô la có “máu” làm ăn không chừa bất kì ai. Cường Đô là còn có một cô em gái rất kín tiếng tên Huyền My, từng là du học sinh Mỹ. Hiện tại cô là cổ đông cá nhân lớn thứ 2 sau mẹ là chủ tịch Nguyễn Thị Như Loan. Trong khi Cường Đô la chỉ vỏn vẹn 537,500 cổ phiếu chiếm 0,2% vốn, thì Nguyễn Ngọc Huyền My đã sở hữu tới 39,384,970 cổ phiếu QCGL – tương ứng với 14,32% vốn. Tài sản của cô cũng 73 lần anh trai với 193 tỷ đồng. Huyền My lọt top 10 doanh nhất 8x giàu nhất năm 2015. Ngoài ra em gái Cường Đô la còn là doanh nhân có tiếng lại lĩnh vực kinh doanh lưu trú tại Sài Gòn, sở hữu loạt khách sạn hạng sang ở trung tâm Quận 1.

Em gái Cường Đô la (giữa) cũng là nữ doanh nhân có tiếng.

Về Cường Đô la, ai cũng biết anh có độ ăn chơi vô cùng xa xỉ với bộ sưu tập siêu xe hàng trăm tỷ đồng. Từng là cánh tay đắc lực của mẹ nhưng vào năm 2018, anh bất ngờ rời khỏi Quốc Cường Gia Lai để tạo lập sự nghiệp riêng với công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường, kinh doanh chủ yếu về bất động sản. Sau khi cưới Đàm Thu Trang, 2 vợ chồng anh kết hợp xây dựng nhiều dự án cao ốc, lấn sân sang mảng dịch vụ với chuỗi nhà hàng C.Tao sang chảnh rải khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Cường Đô la cùng vợ mở công ty làm ăn riêng.
Dàn siêu xe trăm tỷ của chồng cũ Hà Hồ.
Chuỗi nhà hàng sang chảnh của vợ chồng Cường Đô la - Đàm Thu Trang.

Như vậy có thể thấy, nếu Kim Lý có gia thế “khủng” về địa vị xã hội và giáo dục thì nhà Cường Đô la lại khét tiếng trên thương trường, là đại gia vô cùng có tiếng trong khu vực miền Nam.

 

Rộ tin Linh Rin chia tay Phillip Nguyễn vì làm mất lòng Tăng Thành Hà và Tiên Nguyễn?

(Techz.vn) Đang mặn nồng hạnh phúc như vậy, Linh Rin và Phillip Nguyễn lại nhanh chóng đổ vỡ khiến CĐM vô cùng tò mò lí do đằng sau là gì?