Giải trí

Người thân quen tiết lộ Kim Ngân bị nghiện, 'vén màn' lý do nữ ca sĩ sợ hãi không dám gặp mẹ ruột

Người thân quen tiết lộ Kim Ngân bị nghiện, 'vén màn' lý do nữ ca sĩ sợ hãi không dám gặp mẹ ruột

Mối quan hệ giữa Kim Ngân và người thân trong gia đình vẫn luôn chiếm được sự quan tâm lớn của công chúng. Nhiều người thắc mắc, vì sao biết nữ ca sĩ lang thang khắp nơi nhưng mẹ ruột vẫn không đón về chăm sóc. Trong khi đó, không ít cư dân mạng lại tò mò lý do Kim Ngân nhiều năm qua không đi tìm mẹ, cũng chẳng muốn gặp mặt bà.

kim-ngan-6 

Trong một chia sẻ với cộng đồng mạng, mẹ Kim Ngân từng tiết lộ nguyên nhân khiến con gái từ mặt mình. Bà cho biết chuyện xuất phát từ một mâu thuẫn nhỏ khi cả hai ngủ chung. Hơn 2 năm trước, mẹ Kim Ngân sang Mỹ, thuê 1 căn phòng nhỏ và đưa con gái về ở cùng. Tuy nhiên, vì bị bệnh nên nửa đêm nữ ca sĩ lại gào thét, la lối. Bà lại mắc bệnh đau đầu, không thể ngủ nổi dẫn đến cáu gắt.

“Tôi bảo Kim Ngân: "Thôi con đổi chỗ nằm cho mẹ, con vào trong nằm". Nó không chịu rồi giận tôi, bỏ đi đến tận bây giờ. Bởi vậy nên tôi mới không gặp được nó, chứ tôi thương con, cưng con muốn chết, lúc nào cũng muốn chăm lo cho nó, làm gì có chuyện tôi bỏ con lang thang không quan tâm như người ta nói”, mẹ Kim Ngân chia sẻ.

kim-ngan-3

Tuy nhiên, mới đây một người chị kết nghĩa với mẹ Kim Ngân lại bật mí nguyên nhân thực sự khiến hai mẹ con mâu thuẫn là vì chuyện khác. Người này cho biết mẹ nữ ca sĩ muốn giấu sự thật để con gái không bị dư luận chỉ trích. Trong thời gian về Việt Nam kiếm sống, bà vẫn gửi tiền sang nhờ mình chăm sóc Kim Ngân. Kim Ngân quý mến và gọi bà là “má Yến”, cho thấy quan hệ hai bên rất thân thiết.

Đáng chú ý, người phụ nữ này tiết lộ Kim Ngân bị nghiện và mẹ cô biết rõ chuyện này. Bà nhiều lần khuyên ngăn con không được, thậm chí đón về ở chung thì nữ ca sĩ lại bỏ đi vì “đói thuốc”.

kim-ngan-4

“Thấy cuộc sống của con gái ngày càng đi xuống, mẹ Kim Ngân quyết định đưa con gái đi cai nghiện. Lần đầu tiên, mẹ Kim Ngân cùng một người dì bên Canada tới để đưa Kim Ngân đi, nhưng vừa tới nơi thì nó đã bỏ chạy mất.

Đến lần thứ hai, mẹ Kim Ngân phải nhờ người dì đó dụ Kim Ngân lên xe. Nhưng vừa nhìn thấy mẹ, Kim Ngân tiếp tục bỏ chạy, băng qua đường mặc cho xe ô tô đi qua vì biết rằng mọi người sẽ đưa mình đi cai nghiện”, “má Yến” chia sẻ.

kim-ngan-5

Cũng vì chuyện này mà Kim Ngân không muốn gặp lại người sinh ra mình. Đến hiện tại, mẹ nữ ca sĩ vẫn giấu chuyện con gái dùng chất cấm, ngay cả Thúy Nga cũng không được biết. Chia sẻ về mẹ Kim Ngân, người phụ nữ bày tỏ sự thương cảm khi đối phương chấp nhận bị chửi rủa, ngậm đắng nuốt cay để con được bình yên. Trước đó, bà từng hứng chỉ trích vì ngăn Thúy Nga đưa Kim Ngân đi khám bác sĩ. Nguyên nhân bởi sợ chuyện con gái nghiện ngập sẽ lộ ra ngoài, gây điều tiếng không hay.

 

Chuyên gia ‘hiến kế’ cách duy nhất để Trấn Thành, Hoài Linh cứu vãn sự nghiệp sau lùm xùm từ thiện

(Techz.vn) – Trong video phân tích câu chuyện từ thiện của Trấn Thành, Hoài Linh, tiến sĩ Vũ Thế Dũng đã đưa ra cách giải quyết giúp hai nghệ sĩ bảo vệ thanh danh.