Giải trí

Người thân cận vô tình để lộ bằng chứng nghi vấn Hồ Văn Cường đã rời khỏi nhà Phi Nhung từ lâu?

Người thân cận vô tình để lộ bằng chứng nghi vấn Hồ Văn Cường đã rời khỏi nhà Phi Nhung từ lâu?

Mới đây nhất, vào ngày 25/10 - ngày cúng thất thứ 4 của Phi Nhung, Thiêng Ngân khiến ai nấy đều nghẹn ngào khi đăng đàn bày tỏ nỗi nhớ da diết với cố ca sĩ. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô cập nhật hình ảnh dâng hương cúng thất thứ 3 tại nhà riêng của Phi Nhung kèm theo dòng trạng thái: 

“Thất thứ 3 của mẹ, con lên thăm mẹ và đọc kinh cho mẹ. Mới đó đã thất thứ 4 của mẹ rồi, con nhớ mẹ nhiều lắm. Mẹ ở nơi đó phải thật hạnh phúc và luôn mỉm cười nha mẹ. Ở đây, con và mấy chị mấy em sẽ yêu thương nhau, mẹ yên tâm nha. Con nhớ mẹ nhiều lắm".

Nguoi-than-can-vo-tinh-de-lo-bang-chung-nghi-van-ho-van-cuong-da-roi-khoi-nha-phi-nhung-tu-lau
Bài đăng của Thiêng Ngân trên Facebook ngày 25/10

Trước những lời bộc bạch của Thiêng Ngân, người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự xúc động và không quên gửi lời an ủi, động viên nữ ca sĩ: 

“Mẹ Nhung sẽ mỉm cười nơi thiên đàng vì các con ai cũng ngoan và yêu thương mẹ Nhung”

“Cô lên em gái. Phải thật mạnh mẽ nha”,...

Đáng chú ý, ngay dưới bài đăng của Thiêng Ngân, rất nhiều khán giả đã gửi lời hỏi thăm tới Hồ Văn Cường. Trong đó, hàng loạt câu hỏi về sự hiện diện của ca sĩ 18 tuổi trong lễ cúng thất thứ 3 của mẹ nuôi:

“Có Cường ở đó không em”

“Hàng cuối nhìn giống Cường phải không cháu”,...

Trước những thắc mắc, Thiêng Ngân lập tức phản hồi rằng: “Dạ không có Cường ạ”.

Nguoi-than-can-vo-tinh-de-lo-bang-chung-nghi-van-ho-van-cuong-da-roi-khoi-nha-phi-nhung-tu-lau
Thiêng Ngân cho biết Hồ Văn Cường không có mặt ở buổi thất thứ 3 của Phi Nhung

Chi tiết này khiến dân tình không khỏi thắc mắc và đặt nghi vấn Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 đã dọn khỏi nhà Phi Nhung từ lâu. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán của cư dân mạng và phía chính chủ không cho biết thêm bất kỳ thông tin nào.

Được biết, sau khi Phi Nhung ra đi, phía công ty của cố ca sĩ cũng thanh toán toàn bộ số tiền cát-xê cùng số tiền mà giọng ca Bông Điên Điển hứa tặng con nuôi từ lúc sinh thời. Về phần Hồ Văn Cường, nam ca sĩ đã chia sẻ với khán giả về việc nhận đủ số tiền và có kế hoạch dọn ra ở riêng.

 

Bắt trọn cảnh vợ hai Cường Đô La đang hóng gió trên siêu xe, lộ rõ mặt mộc không kém cạnh Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc dễ thương, nhẹ nhàng của Đàm Thu Trang, khán giả đồng loạt dành “cơn mưa” lời khen cho cô nàng.