Giải trí

Người quen ‘vạch trần’ con người thật Hồ Văn Cường, hé lộ mục đích nam ca sĩ lập bàn thờ Phi Nhung

Người quen ‘vạch trần’ con người thật Hồ Văn Cường, hé lộ mục đích nam ca sĩ lập bàn thờ Phi Nhung

Suốt những giờ, cư dân mạng thêm một phen xôn xao khi người em thân thiết của Phi Nhung trực tiếp đăng đàn chỉ trích Hồ Văn Cường vô ơn, lợi dụng hình ảnh mẹ nuôi để PR. 

Nguoi-quen-vach-tran-con-nguoi-that-ho-van-cuong-he-lo-muc-dich-nam-ca-si-lap-ban-tho-phi-nhung
Người quen của Phi Nhung đăng đàn chỉ trích Hồ Văn Cường

Theo đó, người này nhắc lại câu chuyện nam ca sĩ đã im lặng, không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi trong thời điểm ồn ào về tiền bạc giữa Phi Nhung Hồ Văn Cường nổ ra khiến cố ca sĩ bị dân mạng chỉ trích, thóa mạ nặng nề. 

Không chỉ vậy, cô còn thẳng thừng gọi giọng ca gốc Tiền Giang là “vong ơn”, “vô đạo đức”: “Tại sao Phi Nhung là mẹ nuôi của con, dù con không coi là mẹ thì đây cũng là người đã dìu dắt và chỉ dạy cho con mà bây giờ con đối xử như vậy thì theo cô con là người vong ơn và vô đạo đức”.

Trước hình ảnh Hồ Văn Cường lập bàn thờ, tự tay cắm hoa, dâng mâm cơm cúng 49 cho Phi Nhung tại nhà mới, người này cho rằng nam ca sĩ sống giả tạo, vô ơn nhưng lại cố diễn vai người bị hại: “Lúc cần tiếng nói của con, động thái của con để bảo vệ mẹ nuôi con thì con không làm, bây giờ con lập bàn thờ cúng mẹ con, mỗi ngày con đốt nhang trước di ảnh của mẹ, con có hổ thẹn không”.

Nguoi-quen-vach-tran-con-nguoi-that-ho-van-cuong-he-lo-muc-dich-nam-ca-si-lap-ban-tho-phi-nhung-1
Nguoi-quen-vach-tran-con-nguoi-that-ho-van-cuong-he-lo-muc-dich-nam-ca-si-lap-ban-tho-phi-nhung-2
Hồ Văn Cường lập bàn thờ riêng thờ cúng cố ca sĩ Phi Nhung

Thậm chí, cô còn chỉ trích, cho rằng Hồ Văn Cường đang dùng hình ảnh Phi Nhung để PR: “Nếu đã biết sai và con đang sửa sai thì con nên để trong tim và âm thầm làm. Cô sẽ trân trọng, cô sẽ hối hận là cô đã trách sai con. Giờ con đang làm gì đây khi sống đã lợi dụng mẹ rồi, mẹ mất rồi con còn dùng hình ảnh của người con vô ơn để PR”.

Có thể thấy, sau thời gian dài, câu chuyện ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn được nhắc lại cùng nhiều lời bàn tán. Hiện tại, bài đăng này vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Tuy nhiên, phía Hồ Văn Cường không có bất cứ động thái lên tiếng hay giải thích nào. 

 

Sau nhiều năm chờ đợi, Hari Won chính thức báo ‘tin vui’ khiến CĐM ngỡ ngàng, nô nức chúc mừng

(Techz.vn) Trước tin vui Hari Won chia sẻ, người hâm mộ không khỏi vui mừng, mong chờ.