Giải trí

Công chúng ngỡ ngàng khi biết danh tính 2 nghệ sĩ thay thế Công Lý và Xuân Bắc trong Táo quân 2022

Công chúng ngỡ ngàng khi biết danh tính 2 nghệ sĩ thay thế Công Lý và Xuân Bắc trong Táo quân 2022

Kể từ khi phát sóng lần đầu tiên vào năm 2003, chương trình Gặp nhau cuối năm (Táo quân) đã được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình với những phản hồi tích cực. Đứng sau thành công của chương trình là công sức của nhiều nghệ sĩ hài quen thuộc như Quốc Khánh, Công Lý, Vân Dung, Xuân Bắc, Quang Thắng, Chí Trung. Trong đó, bộ ba không đổi đã làm nên thương hiệu Táo quân là Ngọc Hoàng (Quốc Khánh), Nam Tào (Xuân Bắc) và Bắc Đẩu (Công Lý). 

Và để chuẩn bị cho buổi ghi hình chính thức của Táo quân 2022, các Táo đã bắt đầu tập luyện chăm chỉ ngày đêm từ đầu tháng 12. Trên mạng xã hội, loạt hình ảnh hậu trường vui nhộn, hài hước được các nghệ sĩ chia sẻ khiến khán giả không khỏi mong chờ, háo hức. 

Mới đây nhất, chương trình VTV Kết nối số thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả khi chia sẻ cảnh tập luyện của các Táo như Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam.

Cdm-ngo-ngang-khi-biet-danh-tinh-2-nghe-si-chinh-thuc-thay-the-cong-ly-xuan-bac-trong-tao-quan-7
Cdm-ngo-ngang-khi-biet-danh-tinh-2-nghe-si-chinh-thuc-thay-the-cong-ly-xuan-bac-trong-tao-quan-8
Cdm-ngo-ngang-khi-biet-danh-tinh-2-nghe-si-chinh-thuc-thay-the-cong-ly-xuan-bac-trong-tao-quan-9
Hình ảnh được cắt ra từ clip hậu trường các nghệ sĩ tập Táo quân

Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng nhận ra trong buổi tập này không có sự xuất hiện của bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu do Xuân Bắc Công Lý thủ vai. Không chỉ thế, qua hình ảnh hậu trường được các nghệ sĩ chia sẻ trên mạng xã hội từ các buổi tập đầu tiên cũng vắng bóng hai nghệ sĩ trên. 

Ngay sau đó, các Fanpgae nhanh chóng cập nhật thông tin trên, trong đó có trang T.G.S.B với hơn 500 nghìn ngườ theo dõi đã đăng tải hình ảnh buổi tập luyện kèm câu hỏi về sự vắng mặt của Công LýXuân Bắc:

Cdm-ngo-ngang-khi-biet-danh-tinh-2-nghe-si-chinh-thuc-thay-the-cong-ly-xuan-bac-trong-tao-quan
Bài đăng trên Fanpage T.G.S.B về hậu trường ghi hình Táo quân 2022

Trước thông tin trên, nhiều khán giả cho rằng NSND Công Lý Xuân Bắc sẽ không tham gia chương trình Táo quân 2022. Bởi lẽ các nghệ sĩ thường phải tập luyện trước khoảng 1 tháng, thậm chí là từ sáng tới đêm để đảm bảo buổi diễn chính thức được hoàn thiện, chỉn chu nhất. 

“Mọi người phải chấp nhận Công Lý không còn diễn được nữa đi. CL bị tai biến nhẹ đâu còn được như xưa. Hên là không ảnh hưởng tính mạnh còn sống là mừng rồi mấy tấm hình up lên sau này méo miệng tay sụi lơ một bên rồi”

“Huhu biết là phải dần dần thay những lứa diễn viên mới nhưng mà vẫn không thích đâu”

“Táo mà thiếu Xuân Bắc với Công Lý thì thiếu 2 cây hài rồi”,…

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn đặt nghi vấn Trung RuồiĐỗ Duy Nam sẽ vào vai Nam Tào - Bắc Đẩu. Vì qua hình ảnh VTV Kết nối chia sẻ, hai nhân vật này đã thay thế vị trí thường thấy bên cạnh Ngọc Hoàng (Quốc Khánh). 

“Từ mấy năm trước khi xuất hiện Trung ruồi và Duy Nam trong táo quân mình đã suy đoán sẽ là thế hệ kế cận thay Xuân Bắc và Công Lý trong tương lai rồi”

“2 ông này mấy năm vào vai phụ rồi. Kiểu gì trước sau chẳng lên chính. Tuy không muốn nhưng các táo cũ đã già lắm rồi. Sớm muộn cũng phải nghỉ”,…

Cdm-ngo-ngang-khi-biet-danh-tinh-2-nghe-si-chinh-thuc-thay-the-cong-ly-xuan-bac-trong-tao-quan-2
Cdm-ngo-ngang-khi-biet-danh-tinh-2-nghe-si-chinh-thuc-thay-the-cong-ly-xuan-bac-trong-tao-quan-3
Phản ứng của khán giả trước sự vắng mặt của NS Công Lý - Xuân Bắc trong hậu trường ghi hình Táo quân 2022

Về phía các nghệ sĩ, chưa có bất kì ai phản hồi và phía VFC cũng chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên. Được biết, Táo Quân 2022 nhiều khả năng sẽ ghi hình mà không có khán giả tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội và lên sóng đúng hẹn vào 20h ngày 31/1/2022 (tức đêm 30 Tết).

 

Sau nhiều năm chờ đợi, Hari Won chính thức báo ‘tin vui’ khiến CĐM ngỡ ngàng, nô nức chúc mừng

(Techz.vn) Trước tin vui Hari Won chia sẻ, người hâm mộ không khỏi vui mừng, mong chờ.