Giải trí

Lý Nhã Kỳ chính thức 'tuyển người yêu' ở tuổi 40, tiêu chí đưa ra khiến dân tình không ngừng bàn tán

Lý Nhã Kỳ chính thức 'tuyển người yêu' ở tuổi 40, tiêu chí đưa ra khiến dân tình không ngừng bàn tán

Vào trưa ngày 05/01, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng đàn tuyển người yêu để chữa trị bệnh rối loạn nhịp tim. Cụ thể, trên trang cá nhân sở hữu hơn 600.000 người theo dõi, người đẹp sinh năm 1982 đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc ngọt ngào, quyến rũ kèm chia sẻ: 

“Sau 3 ngày biến mất, hôm nay được chẩn đoán do không yêu quá lâu nên mới bị rối loạn nhịp tim. Vì vậy Mợ Chảnh quyết định đăng tuyển người yêu nha. Điều kiện tuyển Mợ ghi rõ dưới đây để ai thấy phù hợp đăng tuyển vào trang Lynk-Entertainment giúp Mợ Chảnh nha.

1. Người đó phải yêu mợ thật lòng, yêu 1 lòng không 2 lòng nha

2. Người đó phải biết chăm sóc mợ

3. Người đó luôn làm mợ cười 

4. Người đó không bao giờ để mợ khóc hay tổn thương nha

5. Bảo vệ, che chở cho mợ 

6. Luôn mang đến an toàn và ấm áp 

Còn nhiều lắm, nên ai ứng cử sẽ gửi thêm điều kiện khoảng 100 trang giấy ạ. Những cái trên Mợ viết vui thui à nên đừng ai nghĩ thiệt nha. Mợ xin cám ơn mọi người quan tâm hỏi thăm Mợ lúc bị bệnh. Mợ sẽ sớm tuyển người yêu để con tim không loạn lên nữa”.

Ly-nha-ky-chinh-thuc-tuyen-nguoi-yeu-o-tuoi-u40-tieu-chi-dua-ra-khien-dan-tinh-khong-ngung-ban-tan
Ly-nha-ky-chinh-thuc-tuyen-nguoi-yeu-o-tuoi-u40-tieu-chi-dua-ra-khien-dan-tinh-khong-ngung-ban-tan-4
Ly-nha-ky-chinh-thuc-tuyen-nguoi-yeu-o-tuoi-u40-tieu-chi-dua-ra-khien-dan-tinh-khong-ngung-ban-tan-5
Bài đăng tuyển người yêu của Lý Nhã Kỳ

Sau khi phải nhập viện vì rối loạn nhịp tim, Lý Nhã Kỳ quyết định “mở hội” tuyển người yêu và trực tiếp công khai các tiêu chuẩn chọn “chú rể”. Về điều kiện ứng tuyển, Lý Nhã Kỳ liệt kê rất rõ ràng các yếu tố như sự chung thủy, chu đáo, mang lại cảm giác an toàn hay ân cần, quan tâm… Bên cạnh đó, cô nàng cũng nhấn mạnh còn rất nhiều tiêu chí đi kèm khác với khoảng 100 trang giấy sẽ gửi riêng cho ai có thiện chí.

Tuy nhiên, cuối bài viết, đại sứ Rumani lại khiến dân tình “ngã ngửa” khi cho biết đây chỉ là bài đăng mang tính chất giải trí giúp mọi người bớt căng thẳng và mong khán giả không suy nghĩ nhiều. Cuối cùng, thay cho lời kết, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn tới bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã quan tâm, hỏi han trong lúc cô bị bệnh và hứa sẽ sớm tìm bạn trai để mọi người bớt lo lắng.

Rất nhanh chóng, bài đăng tuyển người yêu của Lý Nhã Kỳ đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng với lượt tương tác tăng nhanh chóng mặt. Ngay dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp như Đỗ Long, Song Minh cùng khán giả đồng loạt bày tỏ sự thích thú và không quên trêu chọc người đẹp:

Ly-nha-ky-chinh-thuc-tuyen-nguoi-yeu-o-tuoi-u40-tieu-chi-dua-ra-khien-dan-tinh-khong-ngung-ban-tan
Ly-nha-ky-chinh-thuc-tuyen-nguoi-yeu-o-tuoi-u40-tieu-chi-dua-ra-khien-dan-tinh-khong-ngung-ban-tan-3

Được biết, cách đây ít ngày, Lý Nhã Kỳ phải nhập viện gấp do tụt huyết áp, rối loạn nhịp tim khiến người hâm mộ rất hoang mang, lo lắng. Tuy nhiên, qua động thái trên của nữ doanh nhân cho thấy sức khỏe của cô đã được cải thiện, tinh thần cũng rất vui vẻ, lạc quan khiến dân tình được trấn an và tỏ ra thích thú.

 

Đàm Vĩnh Hưng công khai thể hiện tình cảm ‘Anh yêu em hơn cả mạng sống’, CĐM liên tục gọi tên Mỹ Tâm

(Techz.vn) Trước những câu nói ngọt ngào mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho người yêu, khán giả vô cùng bất ngờ, thích thú và không ngừng gọi tên Mỹ Tâm.