Giải trí

'Người nâng đỡ' Hoàng Thùy Linh có cuộc sống đủ đầy, vực dậy nữ ca sĩ từ ‘vũng bùn'

'Người nâng đỡ' Hoàng Thùy Linh có cuộc sống đủ đầy, vực dậy nữ ca sĩ từ ‘vũng bùn'

Hoàng Thùy Linh hiện tại là nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Thứ âm nhạc của cô vô cùng khác biệt nhưng lại có thể làm cho khán giả không thể ngừng nghe. Vào đầu năm nay, không chỉ phá vỡ kỷ lục Làn sóng xanh, Hoàng Thùy Linh còn thắng lớn ở 4 hạng mục giải quan trọng nhất: MV của năm, Bài hát của năm (dành cho Để Mị nói cho mà nghe), Album của năm (cho album Hoàng) và Ca sĩ của năm. Hoàng Thùy Linh cũng là nghệ sĩ đầu tiên đạt được thành tích “vô tiền khoáng hậu” này.

Sự nghiệp ngày một thành công của Hoàng Thùy Linh.

Ở tuổi 32, Hoàng Thùy Linh ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp cũng như có cuộc sống như “bà hoàng”. Cô ngày càng mạnh mẽ hơn, xinh đẹp hơn rất nhiều. Nhưng để đạt được những thành tích như ngày hôm nay, giọng ca “Để mị nói cho mà nghe” đã phải chiến đấu trong một thời gian dài. Thời gian ấy, có 2 người thầm lặng, nâng đỡ Hoàng Thùy Linh, vực dậy cô từ đống tro tàn. Đó chính là bố mẹ Hoàng Thùy Linh.

Bố mẹ chính là người thâm lặng, giúp Hoàng Thùy Linh đứng lên từ đống tro tàn.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Vietnamnet, khi được hỏi về sự cố năm 2007 của con gái, bố Hoàng Thùy Linh nói: “Gia đình tôi thống nhất với nhau một điều: không bao giờ nhắc lại chuyện cũ! Chúng tôi chỉ sống cho hiện tại và tương lai, sống một cách tích cực. Nếu nhắc lại quá khứ thì tôi là người có tội với con. Hiện tại của Linh bước đầu có những thành công nho nhỏ. Từ thành công này tôi muốn Linh tiếp tục phát huy, xem khả năng tự có đến đâu.

Chúng tôi cũng bình thường như mọi gia đình khác mà thôi. Hoàng Thùy Linh chỉ được ưu tiên hơn một chút là sinh ra trong gia đình làm nghệ thuật. Và con đường đó chưa hề bị dừng lại một ngày, một giờ nào hết, nó vẫn thầm lặng diễn ra".

Bố Hoàng Thùy Linh không muốn nhắc lại quá khứ của con gái.

Tưởng  chừng như cú vấp ngã đầu đời sẽ làm người con gái 19 tuổi nản lỏng. Nhưng bố mẹ Hoàng Thùy Linh chính là người thúc đẩy cô quay trở lại nghệ thuật, tiếp tục đi học văn hóa. Không chỉ là người ủng hộ sự nghiệp Hoàng Thùy Linh, chính bố mẹ nữ ca sĩ là bờ vai vững chắc, giúp con gái vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất.

Mẹ Hoàng Thùy Linh khi con gái gặp lùm xùm, dù trong lòng đau đến từng khúc ruột vẫn nén nước mắt vào trong, âm thầm động viên, nâng đỡ tinh thần con. Mặc những lời chỉ trích từ dư luận, bà vẫn giúp con tìm lại chính lại, suốt 1 năm không rời Hoàng Thùy Linh đến nửa bước.

Mẹ nữ ca sĩ luôn bên cạnh che chở, nâng đỡ con gái.

Cho đến nay khi sự nghiệp thành công, mẹ Hoàng Thùy Linh vẫn tiếp tục ở bên con gái, tháp tùng và hỗ trợ phía sau mọi hậu trường biểu diễn.

Để có được một Hoàng Thùy Linh như hôm nay, cô đã vượt qua rất nhiều khó khăn.

Nói về bố mẹ, Hoàng Thùy Linh xúc động bộc bạch: “Bố mẹ lúc nào cũng chỉ mong Linh hạnh phúc. Từ bé bố mẹ đã không bao giờ tiêm nhiễm vào đầu Linh những ham muốn vật chất hay khát khao phải trở thành một ai đó có tầm ảnh hưởng. Bố mẹ chỉ muốn Linh trở thành một đứa trẻ tốt, được mọi người yêu quý, sống lạc quan yêu đời với một thái độ tích cực".

 

Gia thế hiển hách của ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn, có cách sống kỳ lạ khiến mẹ khóc hết nước mắt

(Techz.vn) “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn khiến nhiều người kinh ngạc vì gia thế “không vừa” cùng cách sống bị coi là khá kì dị.