Ô tô

Hyundai Accent phóng với tốc độ 100km/h vào xe bồn, 5 thanh niên trên xe thương vong

Hyundai Accent phóng với tốc độ 100km/h vào xe bồn, 5 thanh niên trên xe thương vong

Trên chiếc Hyundai Accent này, một sinh viên đại học 22 tuổi đã tử vong, trong khi bốn người bạn của anh ta bị thương, sau khi chiếc xe của họ mất lái và đâm vào một chiếc xe bồn chở nước tại Ấn Độ. Theo cảnh sát, các nạn nhân trên chiếc Hyundai Accent đang phóng với tốc độ hơn 100km/h trên đường trở về về thì vụ tai nạn xảy ra.

Hyundai Accent 2020 màu trắng

Các nạn nhân đã được xác định là Hamza Indorewala, 22 tuổi; Arif Mehta, 19 tuổi, người lái xe; Murtaza Bhanpurawala, 18; Gaurav Jain, 18 tuổi; và Viral Chauhan, 19 tuổi. Trong khi Indorewala, người ngồi sau Mehta, chết tại chỗ, hai người trong số 5 người bị thương nhẹ. Hai thanh niên khác bị thương nặng và đang được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt của Bệnh viện Bhabha.

Hyundai Accent gặp tai nạn

Cảnh sát cho biết cả nhóm đang đi trên một chiếc Hyundai Accent được cho là của Mehta. Sau khi bắt đầu từ Borivli, họ đã đi theo đường cao tốc phía tây để đến Worli. Khoảng 2 giờ 30 phút, khi tới Worli, họ đã quay đầu xe, băng qua trạm thu phí thì Mehta phát hiện ra một chiếc xe bồn chở nước đỗ bên đường.

Xe bồn chở nước

Cảnh sát cho biết Mehta đã rẽ sang trái để tránh đâm vào xe bồn nhưng bị mất lái do chiếc Hyundai Accent đang chạy quá tốc độ giới hạn hơn hai lần. Chiếc xe bị xoay trên đường do bị phanh đột ngột và đâm vào đuôi xe tải. Phần bên phải của chiếc xe đã bị hư hỏng nặng. Chiếc xe bồn lúc đó đang chờ đổ nước tại một công viên địa phương.

Người dân địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường và đưa các nạn nhân đến bệnh viện Bhabha. Cảnh sát Bandra cho biết họ đã thông báo cho gia đình các nạn nhân và lập hồ sơ buộc tội gây chết người vì lái xe bất cẩn đối với Mehta. Họ đã thu giữ chiếc Hyundai Accent bị hư hỏng và sẽ chuyển nó cho phòng giao thông địa phương để kiểm tra.

 

Hyundai Accent 2020 rẻ chưa từng có nhờ giảm phí trước bạ, cơ hội vàng mua xe Hàn xịn là đây

(Techz.vn) Hyundai Accent là một trong những mẫu xe hưởng lợi nhiều nhất từ việc chính phủ giảm 50% phí trước bạ. Nhiều khách hàng đã sẵn sàng gom tiền để tậu về cho mình mẫu xe tốt hàng đầu của Hyundai tại Việt Nam.