Giải trí

Gia thế hiển hách của ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn, có cách sống kỳ lạ khiến mẹ khóc hết nước mắt

Gia thế hiển hách của ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn, có cách sống kỳ lạ khiến mẹ khóc hết nước mắt

Gia thế hiển hách, là “thần đồng” từ nhỏ

Ít ai biết rằng, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn sinh ra trong một gia đình truyền thống cách mạng. Cha nam ca sĩ có 55 tuổi Đảng, mẹ có 44 năm tuổi Đảng. Mẹ của Ngọc Sơn còn làm hiệu trưởng của một trường cấp 2 đến 28 năm. Ba là một giáo viên ưu tú, nhận hàng loạt giải thưởng cao quý như: Lãnh đạo tài năng, Phụ nữ nuôi con khỏe dậy con ngoan, Phụ nữ và đảm đang,…

Theo lời kể của Ngọc Sơn, con cháu trong gia đình đều du học nước ngoài cũng như công việc kinh doanh ổn định, đạt nhiều thành công. Chị gái của Ngọc Sơn hiện đang làm bác sĩ tại Mỹ, từng học thại sĩ – bác sĩ 2 năm ở Singapore. Còn 2 em trai nam ca sĩ cùng thành công trong kinh doanh.

Ngọc Sơn cũng từng tiết lộ có thể nói trôi chảy 5 thứ tiếng Pháp, Đức, Hoa, Nhật. Mặc những ồn ảo đời tư, nhưng nam ca sĩ rất ít khi nhậu nhẹt, thậm chí là không uống rượu bia. Mẹ Ngọc Sơn cũng vô cùng tự hào về con trai khi “ông hoàng nhạc sến” học rất giỏi, năm nào cũng thi học sinh giỏi Toán và Văn cấp thành phố. Từ nhỏ, Ngọc Sơn là làm văn, làm thơ hay.

Cách sống kì lạ khiến mẹ đẻ phải đau lòng

Ngọc Sơn là một con người con vô cùng hiếu thảo. Tiền đi hát từ xưa đến nay anh đều cho mẹ giữ, anh em thiếu tiền làm ăn đều không giữ cho mình mà luôn san sẻ. Nhưng sau biến cố cuộc đời, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn sống khép mình lại. Mẹ anh cũng rất buồn khi anh luôn tự nhốt trong phòng để luyện hát, viết nhạc và tập thể dục, tuyệt đối không giao du với bạn bè.

Cách sống Ngọc Sơn cũng thay đổi theo năm tháng. Ngọc Sơn bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống, chỉ ăn chay, nấu ăn cũng chỉ một mình.

“Cả nhà đi ăn cùng nhau ở Nhà Bè, đồ ăn hải sản rất nhiều nhưng Ngọc Sơn bảo tanh lắm, không ăn nổi và chỉ gọi đĩa rau luộc, rồi đi câu cá. Kỳ lắm. Ngày xưa mỗi lần tôi đi đâu xa, tôi đều mua những đồ ăn quý về cho các con nhưng lâu nay thói quen đó cũng không còn vì mua về không ai ăn. Bây giờ Ngọc Sơn ăn ít cơm lắm, chủ yếu ăn rau trừ cơm. Nó cũng không ăn nước mắm. Thấy tôi phiền lòng, Ngọc Sơn bảo con không thích ăn chay nhưng con ăn không được những đồ kia. Nó còn bảo tôi mua gạo ngon về cho ba ăn và mua gạo “dởm” nhất về cho nó. Mỗi bữa Ngọc Sơn chỉ ăn khoảng nửa chén cơm. Kỳ vậy đấy!” – Mẹ Ngọc Sơn từng bộc bạch với truyền thông.

Vao năm 2014, Ngọc Sơn còn từng tuyên bố quyết định hiến xác khiến gia đình ngỡ ngang. Bà Kim Loan – mẹ Ngọc Sơn vô cùng đau lòng nhưng không thể thuyết phục được con. Quyết định này khiến bà khóc rất nhiều nhưng rồi cũng phải chiều theo con.

“Ông hoàng nhạc sến” cũng tuyên bố không kết hôn, không lấy vợ dù là trai thẳng 100%. Mẹ Ngọc Sơn nói rằng mỗi người một số phận, bà tôn trọng quyết định của con trai. Hiện tại, nam ca sĩ vừa gấp rút đưa mẹ về nước để chữa bệnh sau khi bà sang Mỹ thăm con gái và điều trị.

 

Đàm Vĩnh Hưng bênh vực Hoài Lâm, âm thầm làm hành động ủng hộ sau lùm xùm ly hôn

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng trước vụ lùm xùm của “con trai Hoài Linh”, qua đó làm hành động ủng hộ hết mực đến “con trai Hoài Linh”.